:::     :::

แฟล็คโก้อยากหวนคืนคลีฟแลนด์อีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ต้องการกลับมาเซ็นสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อีกครั้ง แต่เขาก็คาดหวังถึงการลงเล่นในซีซั่น 2024 ด้วยเช่นกัน

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเปิดเผยว่าเขาต้องการกลับมาเซ็นสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อีกครั้ง แต่คาดหวังถึงการลงเล่นในซีซั่น 2024 ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บราวน์ส เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ แฟล็คโก้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วหลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ เดอชอน วัตสัน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กลายครามจะค้นพบเส้นทางมหัศจรรย์แบบคาดไม่ถึง เขาทำสถิติ 4-1 จากการออกสตาร์ท 5 ครั้งและนำทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ พร้อมคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปี 

แฟล็คโก้ กลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งและ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส ไม่ปิดกั้นโอกาสดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ซึ่งตรงกับความต้องการของจอมทัพลายคราม แต่เขาก็ต้องการลงเล่นในปี 2024 ด้วยเช่นกันไม่ใช่เป็นแค่แบ็คอัพของ วัตสัน เท่านั้น

'ทุกอย่างเท่าเทียมกัน คลีฟแลนด์ เป็นสถานที่ที่ผมรู้สึกดีที่สุดอย่างแน่นอน' แฟล็คโก้ กล่าว 'ตอนนี้ คุณต้องเข้าไปในโลกของใครสักคนที่จะให้โอกาสผมเล่น และสิ่งต่างๆมากมายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น แต่ผมอดไม่ได้ที่จะมีความรู้สึกพิเศษเกี่ยวกับ คลีฟแลนด์ เพียงเพราะว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผมอยู่ที่นั่นและเมืองนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด ผมไม่ต้องการให้การตัดสินใจทั้งหมด แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจหากผมต้องตัดสินใจ'

'แน่นอนว่าถ้าผมกลับไปที่ คลีฟแลนด์ ผมก็ต้องทบทวนความคิดนั้น' แฟล็คโก้ กล่าวถึงการรับบทบาทแบ็คอัพของ วัตสัน 'ชัดเจนว่าผมต้องการเล่นฟุตบอล นั่นเป็นปัจจัยที่สำคัญจริงๆ อาจเป็นปัจจัยใหญ่ที่สุด ผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถตัดสินใจได้จริงๆ โดยปราศจากเรื่องยากๆที่อยู่ตรงหน้าคุณ'

'ผมบอกได้เลยว่า คลีฟแลนด์ เป็นสถานที่ที่ไม่น่าเชื่อ และมันจะมีคุณค่าพิเศษอย่างแน่นอนเมื่อผมทำการตัดสินใจเหล่านั้น' 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด