:::     :::

ทฤษฎีอองรีราชันขายวาราน-'กาเซ'ให้ผี

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี หยิบยกมุมมองของเขาว่าทำไม เรอัล มาดริด ถึงพอใจที่จะปล่อย กาเซมีโร่ และ ราฟาแอล วาราน ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่นักเตะยังอยู่ในช่วงพีค

ดูเหมือนว่า ผีแดง จะได้รับชัยชนะครั้งสำคัญในการซื้อตัว วาราน มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยราคาเพียง 34 ล้านปอนด์ ในปี 2021

กาเซมีโร่ ย้ายตามหลัง วาราน ในราคามากกว่าเป็นสองเท่าที่ 70 ล้านปอนด์ เพื่อมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

การย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ วาราน เจอแต่ปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน โดยมีการคาดว่าเขาจะจากไปหลังจบฤดูกาลปัจจุบันเมื่อสัญญาหมดลง

แม้ กาเซมีโร่ จะสร้างผลกระทบที่ชัดเจน แต่เขาก็พลาดส่วนสำคัญของฤดูกาลนี้เพราะอาการบาดเจ็บ

การตัดสินใจของ เรอัล มาดริด ที่จะบอกลากับผู้เล่นเหล่านี้เมื่อถึงจุดพีคพวกเขา ทำให้แฟนๆ หลายคนประหลาดใจ แต่ อองรี เชื่อว่ามันเป็นเรื่องของกลยุทธ์เบื้องหลัง

"มีสิ่งหนึ่งที่คุณต้องให้เครดิตพวกเขา (เรอัล มาดริด) อย่างมาก ความสามารถที่พวกเขาต้องมีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสร้างทีมโดยเก็บคนเก่าเอาไว้กับพวกเขาเพื่ออธิบายให้คนที่เข้ามาใหม่ หรือดาวรุ่งที่ก้าวเข้ามา" อองรี กล่าวผ่าน ซีบีเอส สปอร์ต

"ถ้าคุณลองดูมัน ถ้า (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ ไปที่นั่น พวกเขาจะมีทีมที่สารถครองยุโรปและครองลีกของพวกเขาไปราว 6-7 ปี เพราะพวกเขาทั้งหมดยังหนุ่มแน่น"

"สิ่งหนึ่งที่พวกเขาทำได้ดีคือพวกเขารู้ว่าเมื่อไหร่ควรปล่อยนักเตะออกไป ผมไม่ได้พูดถึงผู้เล่นที่มีเหตุผลสำหรับการถูกจำกัด ผมกำลังพูดว่ามันถึงเวลาแล้วสำหรับ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้"

"แต่ถ้าคุณคิดถึง 3 คนนั้น (ลูก้า) โมดริช, (โทนี่) โครส และ กาเซมีโร่ พวกเขาขายคนอายุน้อยที่สุดออกไป ทำไมถึงขายคนอายุน้อยล่ะ? พวกเขาสังเกตเห็นว่าทั้งสองรายแรกสามารถช่วย วัลเวร์เด้, ชูอาเมนี่, กามาวินก้า ได้ และพวกเขาทำสิ่งนั้นได้ดีมาก และคุณต้องยกเครดิตให้พวกเขา เพราะเมื่อคุณเขี่ยผู้เล่นที่ผมพูดถึงก่อนหน้านี้ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในเวลานั้นสำหรับทีมของคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด