:::     :::

โมเรโน่เผยยังติดตามผลงานเบติส

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ โมเรโน่ ยังคงติดตามดูผลงานของ เรอัล เบติส และคาดหวังถึงการหวนคืนทีมเก่าอีกครั้งในอนาคต

อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายชาวสเปนวัย 30 ปีของ แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่าเขายังติดตามผลงานของทีมเก่า เรอัล เบติส เนื่องจากเขามีความทรงจำดีๆกับทีมเบตีโก้ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมสิงห์ผงาดในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมไม่พลาดชมเกม ผมมีช่องภาษาสเปนให้ลองใช้ชีวิตในแต่ละวัน ผมไม่พลาดเกม ผมรอคอยให้พวกเขาทำผลงานได้ดีมาก พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อไปเล่นในยุโรป และผมแน่ใจว่าในช่วงท้าย พวกเขาจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ด้วยความพยายามนี้ ด้วยความเสียสละที่พวกเขากำลังทำอยู่' แบ็กซ้ายวัย 30 ปีกล่าว 

โมเรโน่ ยังกล่าวยกย่อง มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ หลังเทรนเนอร์ชาวชิลีวัย 70 ปีมีบทบาทสำคัญอย่างมากต่ออาชีพค้าแข้งของเขา

'ความจริงคือเขาช่วยผมมากเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของผม ผมขอบคุณเขาสำหรับการพูดคุยทั้งหมดที่เรามีเกี่ยวกับการปรับปรุงเกม เขาตรงไปตรงมามาก เขาบอกคุณเมื่อคุณทำผิด เมื่อคุณทำถูกต้อง เมื่อคุณต้องปรับปรุง เขาเป็นโค้ชที่ดีและความจริงคือผมชื่นชมเขามากสำหรับการปฏิบัติทั้งหมดที่ผมมีกับเขา'

แบ็กซ้ายชาวสเปนยังยอมรับว่าเขาหวังจะหวนคืน เรอัล เบติส เมื่ออาชีพค้าแข้งของเขาสิ้นสุดลง โดยกล่าวว่า 'มันยากมากสำหรับผม เพราะผมรัก เรอัล เบติส ผมรักแฟนๆ ผมรักเมือง และมันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก'

'แต่ผมแน่ใจว่าสักวันหนึ่งเราจะได้พบกันอีกครั้ง ผมรู้ว่าผมจะอยู่ที่นั่นในอนาคต ผมชัดเจนมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และในที่สุด ผมมั่นใจว่าเราจะได้พบกันอีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})