:::     :::

มิลานร่วมวงแย่งตัวเมรีโน่ซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด กำลังเนื้อหอมกรุ่นหลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะสองยักษ์อิตาลีทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่ติดตามดูฟอร์มของนักเตะอย่างต่อเนื่อง 

เรอัล โซเซียดาด อาจพบว่ามันเป็นเรื่องยากในการเก็บรักษาขุมกำลังสำคัญของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังผู้เล่นในสังกัดตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำ อาทิ ทาเกะฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่กำลังถูกจับตามองจาก ลิเวอร์พูล ขณะที่ เมรีโน่ ตกเป็นเป้าหมายของหลายค่ายเช่นกัน 

ตามรายงานจากสื่ออิตาเลียนระบุว่า เอซี มิลาน พร้อมร่วมวงแย่งตัว เมรีโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่มีข่าวว่าติดตามดูฟอร์มของนักเตะมาตลอด รวมถึงทีมพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯซิตี้ ที่มองมิดฟิลด์วัย 27 ปีเป็นหนึ่งในทางเลือกเซ็นสัญญาเช่นกัน

ปัจจุบัน เมรีโน่ ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร โดยมีรายงานว่า เรอัล โซเซียดาด เตรียมเจรจาเรื่องอนาคตกับนักเตะ หากไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับการขยายสัญญาเกิดขึ้นก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมดังแคว้นบาสก์จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด