:::     :::

เลอบรอนเชื่อปัญหาข้อเท้าไม่ส่งผลกระทบ

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ อาจต้องลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ รวมถึงช่วงเพลย์ออฟพร้อมปัญหาข้อเท้า แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เชื่อว่าสามารถรับมือได้ดี

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เชื่อว่าปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าที่เกิดขึ้นก่อนช่วงเบรค 'ออล-สตาร์' เกมจะไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

ตามรายงานระบุว่า เจมส์ ต้องรับมือกับปัญหาที่ข้อเท้านับตั้งแต่นั้น แต่ดูเหมือนมันจะไม่ส่งผลกระทบต่อเขา หลังการทำ 26 คะแนนในเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังไม่มีวี่แววถึงปัญหาดังกล่าวจากการทำ 19 คะแนนในเกมชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อวันจันทร์ 

อย่างไรก็ตาม เจมส์ ต้องออกจากก่อนหมดเวลา 3.55 นาทีในเกมพ่าย ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันพุธเนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้ากำเริบขึ้นมาอีกครั้ง และปัญหาดังกล่าวทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปีไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ มิลวอกี้ บัคส์ 123-122 เมื่อวันศุกร์ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเกี่ยวกับข้อเท้าของเขาว่าจะเป็นปัญหาที่ต้องรับมือไปตลอดทั้งฤดูกาลและรอบเพลย์ออฟหรือไม่ เลอบรอน ตอบว่า 'มันเป็นแค่ข้อเท้าของผม มันเป็นสิ่งที่ผมต้องรับมือก่อนช่วงเบรค (ออล-สตาร์) และหลังจากช่วงเบรค ผมแค่จัดการมันให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมจะโอเค'

แม้ เลอบรอน จะต้องรับมือกับปัญหาดังกล่าว แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปียังทำผลงานระดับ ออล-เอ็นบีเอ ด้วยการทำเฉลี่ย 25.3 คะแนน, 8.0 แอสซิสต์ และ 7.1 รีบาวด์ต่อเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})