:::     :::

ซานเซ็ตยกบัลเบร์เด้มีความสำคัญต่ออาชีพ

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออยซาน ซานเซ็ต ยกย่อง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 60 ปีของ แอธเลติก บิลเบา มีบทบาทสำคัญต่ออาชีพค้าแข้งของเขามาก

ออยอาน ซานเซ็ต มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ แอธเลติก บิลเบา ยกเครดิตให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่วัย 60 ปีว่าเป็นบุคคลสำคัญสำหรับเขาในการเติบโตฐานะนักฟุตบอลและคนๆหนึ่ง ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'เขาบอกผมว่าผมต้องใช้หัวของผม สุดท้ายแล้วผมก็ออกจากทีมโดยเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่ง และที่ผมต้องตระหนักไว้ว่าในทุกวันนี้ในวงการฟุตบอลมีความแตกต่างกันมากในการเล่นโดยมีผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน เขาขอให้ผมฉลาดขึ้น และรู้ว่าเมื่อใดที่ผมต้องเข้าบอลหนัก เมื่อใดที่ผมต้องเข้าแบบเบาลง หรือเมื่อใดที่ผมไม่ต้องเข้าเลย'

'และท้ายที่สุด เมื่อได้พูดคุยกับเขา ผมคิดว่าผมได้ก้าวไปข้างหน้าในแง่นั้นแล้ว และคุณก็เห็นว่าผมไม่ได้ถูกตะเพิดออกจากสนามอีกต่อไป' มิดฟิลด์วัย 23 ปีกล่าว

ก่อนหน้านี้ ซานเซ็ต เซ็นสัญญายาว 9 ปีกับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีก แต่มิดฟิลด์วัย 23 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายออกจากถิ่น ซาน มาเมส บาร์เรีย ในอนาคตเช่นกัน

'คุณไม่เคยปิดประตู คุณจะมีทางเลือกเสมอว่าจะย้ายออกหรือให้ทีมมาเซ็นสัญญากับคุณ แต่ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนั้น ผมได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ แอธเลติก และความคิดของผมในตอนนี้คือการอยู่ที่ แอธเลติก และประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่นี่ ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตไม่มีใครล่วงรู้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด