:::     :::

เซอร์จิมเบิกเงินทุ่มซื้อเนเวสจากเบนฟิก้า

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมอนุมัติเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้ากระชาก ชูเอา เนเวส ของ เบนฟิก้า

กองกลางวัย 19 ปีสร้างผลงานยอดเยี่ยมจนกลายเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วยุโรป โดยตอนนี้ลงสนามให้ เหยี่ยวลิสบอน 43 เกมนัดจากทุกรายการ

หนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจ เนเวส เป็นอย่างมากคือ ปิศาจแดง โดยสื่ออังกฤษเผยว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ รวมถึงทีมงานชุดใหม่เตรียมเดินหน้าเสริมทีมในตลาดซัมเมอร์และมีชื่อมิดฟิลด์โปรตุเกสอยู่ในข่ายพิจารณา

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แร็ตคลิฟฟ์ พร้อมอนุมัติเงินก้อนโตสำหรับล่า เนเวส เพื่อเสริมแดนกลาง ซึ่งค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณจำนวน 100 ล้านปอนด์และอาจมากหรือน้อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับการต่อรองของสโมสร

ณ ตอนนี้เหลือแค่การแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยก่อนหน้านั้นสโมสรเพิ่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราด้า ทำหน้าที่ซีอีโอคนใหม่

ถือเป็นความคืบหน้าเรื่องการเสริมทีมของ ผีแดง ตั้งแต่ แร็ตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้นบางส่วนของสโมสรได้สำเร็จ โดยที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลายส่วนและการปลดพนักงานหลายรายเพื่อปรับโครงสร้าง

กระนั้นสิ่งที่แฟนบอลสนใจคือเรื่องตลาดนักเตะเพราะผู้ถือหุ้นรายใหม่สัญญาไว้แล้วว่าจะเดินหน้าพัฒนาและพาทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด