:::     :::

ฉลามโล่ง!ชานดงเจ็บไม่หนัก

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนโล่ง! แพทย์ยัน อี ชานดง เจ็บไม่หนักอย่างที่คาด รอลุ้นคืนสนาม หลังฟีฟ่าเดย์

แฟนฉลาม โล่งใจ เมื่อแพทย์ประจำสโมสร ออกมาแย้มข่าวดีว่า อี ชานดง ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ 10 นาทีแรก เกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา 
โดย อี ชานดง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ ตั้งแต่ช่วงต้นเกม หลังพยายามเข้าสกัดบอลในจังหวะขึ้นเกมของ บุรีรมัย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การแข่งขันเพิ่งเริ่มไปเพียง 10 นาทีแรกเท่านั้น โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ อี ชานดง เล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม พร้อมส่งตัวไปตรวจเช็คอาการที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนทันที 
ทำให้หลายฝ่ายต่างกังวลว่า อี ชานดง ซึ่งถือเป็นอีก 1 ขุมกำลังสำคัญในเกมรับของทีม จะบาดเจ็บหนักและอาจต้องพักยาว ในช่วงเวลาสำคัญกับเส้นทางของการแข่งขันฟุตบอลลีก ในฤดูกาลนี้
แต่ล่าสุด ทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ ของ อี ชานดง ว่า ตัวนักเตะมีอาการไหล่หลุด ซึ่งเบื้องต้นจากการดูผลเอ๊กซเรย์แล้วกระดูกไม่หัก 
แต่จะต้องรอการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดด้วยการ MRI อีกครั้งว่ามีเอ็นส่วนไหนที่มีปัญหา หรือได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตาม อี ชานดง น่าจะไม่มีชื่อในเกมเปิดบ้าน พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ศึก รีโว่ ลีก คัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้ (13 มี.ค.) แน่นอน ซึ่งทีมแพทย์ประจำสโมสร จะมีการอัพเดทอการบาดเจ็บ ของ อี ชานดง หลัง MRI อีกครั้ง วันอังคารนี้
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงแข่งขัน ในศึก รีโว่ ลีกคัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 13 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})