:::     :::

กานเซโล่หวังใช้เกมรับนาโปลีฟื้นซีซั่นของบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า หวังใช้เกมรับมือ นาโปลี บนเวทียุโรปวันอังคารนี้เป็นแมตช์แก้ตัวของทัพอาซูลกราน่า

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสยอมรับว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของ บาร์เซโลน่า แต่แข้งวัย 29 ปีหวังใช้เกมรับ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้เป็นโอกาสฟื้นฟูซีซั่นของทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ไม่เชิง, โค้ช (ชาบี เอร์นานเดซ) บอกว่าเขาจะจากไป (ตอนสิ้นสุดฤดูกาล) และทีมก็มีช่วงเวลาที่ดีและตกต่ำตลอดทั้งฤดูกาล มันยากที่จะอธิบายไดนามิกนี้ แต่ฟุตบอลมักจะใช้โอกาสแก้ตัว ซึ่งนั่นคือชัยชนะเหนือ นาโปลี จะเป็นตัวแทน' 

'ฤดูกาลของเราจะมีมุมมองที่แตกต่างออกไป มีช่วงเวลาที่แย่และดีในฟุตบอล และเราจะต้องมีความสามัคคีและคิดบวก' กานเซโล่ กล่าว 

ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสยังรู้สึกว่าทั้ง บาร์เซโลน่า กับ นาโปลี ซึ่งต่างเป็นแชมป์เก่าของลีกในประเทศต่างเผชิญฤดูกาลที่คล้ายคลึงกันก่อนจะลงพบกันในวันอังคารนี้ 

'นาโปลี อยู่ในสถานการณ์คล้ายกัน ฟุตบอลเป็นกีฬาที่แปลก ฤดูกาลของพวกเขาก็ยากเช่นกัน พวกเขาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ด้วยการเล่นฟุตบอลที่น่าทึ่ง หลังจากนั้นก็ต้องเปลี่ยนโค้ช แต่มันไม่ถูกต้องจนพวกเขาต้องเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เนื่องจากมันไม่ได้ผล ดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง มันเกิดขึ้น บางครั้งคุณพยายามทำสิ่งต่างๆ แต่มันไม่ได้ผล นาโปลี มีความกดดันเช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า'

กานเซโล่ ยังกล่าวชื่นชม ลามีน ยามาล แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปี ซึ่งเป็นคนทำประตูชัยสุดสวยดับ มายอร์ก้า 1-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ การเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตอนอายุ 16 ปีไม่ใช่สำหรับทุกคน เขามีความสามารถพิเศษ แต่พรสวรรค์ในฟุตบอลยังไม่เพียงพอ คุณต้องมีความคิด และจากสิ่งที่ผมเห็น ลามีน ก็มีมัน เขาจะมีอนาคตที่ดีหากเขายังคงมีสมาธิและคนรอบข้างช่วยให้เขายืนหยัดได้ เหมือน (เปา) กูบาร์ซี่ และ เฟร์มีน (โลเปซ) ศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและพัฒนาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด