:::     :::

เรฟเว่นส์ขยายสัญญามาดูบุยกี้4ปี98ล้านเหรียญ

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน มาดูบุยกี้ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีขยายสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 98 ล้านเหรียญสหรัฐ

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการบรรลุข้อตกลงกับ จัสติน มาดูบุยกี้ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 98 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 75.5 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 53.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรานงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เรามีความยินดีที่จะประกาศการขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปีกับ จัสติน มาดูบุยกี้' เดอคอสต้า กล่าวในแถลงการณ์ 'จัสติน เป็นหนึ่งในดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล และเป็นรากฐานสำคัญของการป้องกันของเรา'

'เราตื่นเต้นกับ จัสติน และครอบครัวของเขา และยินดีกับฐานแฟนๆของเราไม่แพ้กัน นี่เป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นปีใหม่ลีก!' 

เรฟเว่นส์ ใช้ แฟรนไชส์ แท็ก กับ มาดูบุยกี้ เมื่อวันอังคาร แต่มันเป็นวิธีล็อคตัวผู้เล่นวัย 26 ปีไม่ให้หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เท่านั้น ก่อน เดอคอสต้า จะใช้เวลาไม่นานนักก่อนประกาศการทำข้อตกลงระยะยาวกับ มาดูบุยกี้ ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 98 ล้านเหรียญสหรัฐ 

จากข้อตกลงดังกล่าวทำให้ มาดูบุยกี้ แซงหน้า ควินเนน วิลเลียมส์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกรองจาก แอรอน โดนัลด์ ของ แอลเอ แรมส์ เท่านั้น

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2023 ด้วยการทำ 13 แซ็คดีสุดของ เรฟเว่นส์ และยังทำผลงานเทียบเท่าสถิติลีกด้วยการทำอย่างน้อยครึ่งแซ็ค 11 เกมติดต่อกัน เขายังทำ 56 แท็คเกิ้ลมากสุดในอาชีพ แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 12 ครั้ง กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 33 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})