:::     :::

เอฟแว่นส์หวังเล่นระดับสูงอีก5-6ปี

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าตนเองจะสามารถเล่นในระดับสูงต่อไปอีก 5-6 ซีซั่นจากการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าเขายังสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมไปอีก 5-6 ซีซั่นจากการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี รวมถึงการฝึกซ้อมพิเศษในช่วงปิดฤดูกาลด้วย หลังทำข้อตกลงใหม่อีก 2 ปี มูลค่า 52 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แน่นอน, แน่นอน' เอฟแว่นส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาเช็คอินกับ เมย์ฟิลด์ หรือไม่ระหว่างการเจรจาขยายสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ผมและ เบเกอร์ เราเล่นด้วยกันหนึ่งฤดูกาล และผมรู้สึกว่าเราสามารถสร้างสิ่งที่เราทำเมื่อปีที่แล้วได้ หวังว่าเราจะได้เขากลับมา เขาเป็นผู้เล่นสุดยอด ผมซาบซึ้ง (เขา) พวกเขาจะจัดการกระบวนการของพวกเขา และผมก็เชื่อใจ (ผู้จัดการทั่วไป) เจสัน (ลิชท์) และฟร้อนท์ออฟฟิศ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม'

ในขณะที่ เอฟแว่นส์ เตรียมเริ่มต้นซีซั่นที่ 11 และ 12 ของเขาในฐานะ บัคคาเนียร์ส หลังการทำข้อตกลงใหม่ ส่วนสถานะของ เมย์ฟิลด์ กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์และอาจจะบรรลุข้อตกลงกับทัพโจรสลัดในไม่ช้า

การเล่นร่วมกันหนึ่งฤดูกาลทั้ง เมย์ฟิลด์ และ เอฟแว่นส์ ต่างเกื้อหนุนซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพระหว่างการนำ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ ส่วนปีกนอกวัย 30 ปีทำ 13 ทัชดาวน์มากสุดของเอ็นเอฟแอล และรับบอล 79 ครั้ง (มากสุดนับตั้งแต่ปี 2018) ระยะ 1,255 หลา (มากสุดนับจากปี 2018) จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งที่ 5

'มันเป็นสถิติที่ผมเคยเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนตลอดอาชีพของผม ดังนั้นมันไม่สำคัญ ไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นควอร์เตอร์แบ็ก เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กเอ็นเอฟแอล' เอฟแว่นส์ กล่าว 'แต่ใช่ ผมกับ เบเกอร์ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีจริงๆ ผมคิดว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอด'

ไม่ว่าจะมีหรือไม่มี เมย์ฟิลด์ ก็ตาม แต่ เอฟแว่นส์ ยังมองโลกแง่ดีว่าเขายังมีการเล่นระดับสูงอีกมากมายสำหรับตัวเขาเอง

'ผมบอกคุณตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่า ผมฝึกมากขึ้น และฝึกหนักขึ้นในช่วงปิดฤดูกาล กินอาหารดีขึ้น และอะไรทำนองนั้น การยืดเส้นยืดสาย หมอนวดทั้ง 9 คน' เอฟแว่นส์ กล่าว 'ผมมีทุกอย่าง นั่นช่วยให้ผมยืดอาชีพของผมและทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน หวังว่าผมจะเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 5-6 ปี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})