:::     :::

อีเนียสต้ายกย่องชาบีทำทุกอย่างเพื่อบาร์ซ่า

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า แสดงความเห็นอกเห็นใจเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อสโมสรอันเป็นที่รักอย่าง บาร์เซโลน่า

อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีม ชาบี เอร์นานเดซ ว่าพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทัพอาซูลกราน่าเป็นอันดับแรก รวมถึงการตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ก็เพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสรเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมทุกข์ใจร่วมกับเขา ในฐานะแฟนและฐานะเพื่อน เพราะผมรู้ว่าเขาใส่ใจในการเป็นโค้ช บาร์ซ่า มากแค่ไหน และเขาใส่ใจสโมสรนี้มากแค่ไหน เขาใส่ความหลงใหลอันน่าเหลือเชื่อลงไป และไม่มีใครอยากให้สิ่งต่างๆดีขึ้นสำหรับเขามากกว่าที่เขาทำ'

'และเขาไม่ได้ทำเพื่อตัวเองหรือเพื่อชื่อเสียงส่วนตัว แต่เพราะเขารักสโมสร มันชัดเจนว่าหากเขาตัดสินใจลาออก มันเป็นไปเพื่อประโยชน์ของ บาร์ซ่า เท่านั้น' อีเนียสต้า กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการก้าวขึ้นมาของนักเตะดาวรุ่งอย่าง ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีและ เปา กูบาร์ซี่ เซนเตอร์วัย 17 ปี ซึ่ง อีเนียสต้า ยกย่องพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา แต่กำชับทีมอาซูลกราน่าต้องระมัดระวังในการใช้งานแข้งดาวรุ่งโดยไม่สร้างความกดดันให้นักเตะมากเกินไป

'ในด้านหนึ่ง มันพิเศษมากที่เด็กหนุ่มเหล่านี้ได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และเล่นได้ดีมาก แต่ในทางกลับกัน ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้มักเป็นผลมาจากบริบทที่เฉพาะเจาะจงเสมอ สิ่งที่แย่คือ ผมไม่คิดว่านักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ควรต้องตอบสนองต่อความต้องการสูงของ บาร์ซ่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด