:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนต่อสัญญา'กีเย'ดาวรุ่งอนาคตไกล

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เตรียมเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ กีเย เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 15 ปีอีกหนึ่งแข้งอนาคตไกลจาก ลา มาเซีย

โตนี่ ฆวนมาร์ตี้ ผู้สื่อข่าว เดียรีโอ สปอร์ต รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ กีเยร์โม่ เฟร์นานเดซ หรือ กีเย มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 15 ปี อีกหนึ่งอัญมณีของศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ก่อนสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กีเย ย้ายจากอะคาเดมี่ของ เอสปันญ่อล เข้าสู่ศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ในปี 2018 เขาลงเล่นกับ ฆูเบนีล เบ (ยู-18) ด้วยวัยเพียง 15 ปี และยังลงเล่นกับ ฆูเบนีล อา (ยู-19) ในรายการ ยูฟ่า ยูธ ลีก ด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเจรจาเพื่อขยายสัญญาของ กีเย ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามกลางความสนใจจากบรรดาสโมสรเยอรมนี 

ตามกฎของฟุตบอลสเปนกำหนดไว้ว่าสโมสรสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะอายุไม่ถึง 18 ปีด้วยข้อตกลงเพียง 3 ปีเท่านั้น ในกรณีของ กีเย จึงสามารถเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2027

แม้การเจรจายังไม่เริ่มต้นก็ตาม แต่เรื่องดังกล่าวน่าจะลงเอยด้วยดี เนื่องจาก กีเย มีความปรารถนาที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ขณะเดียวกัน จอร์จ เมนเดส ซึ่งมีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของนักเตะมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด