:::     :::

"สเต็ปห์"เปรยสนใจงานการเมืองในอนาคต

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดซูเปอร์สตาร์ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส เปิดใจว่ามีความสนใจในงานการเมือง ก็มีความเป็นไปได้ที่เมื่อแขวนห่วงแล้ว จะเบนเข็มสู่เส้นทางดังกล่าวเต็มตัว

เคอร์รี่ เป็นอีกหนึ่งนักบาสฯทรงอิทธิพลเพราะนอกจากผลงานบนคอร์ตโดดเด่นแล้ว นอกสนามแข่งก็มีกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าบาสฯคลินิกร่วมกับสปอนเซอร์อย่างแบรนด์ อันเดอร์ อาร์เมอร์, โครงการช่วยเหลือด้านทุนการศึกษาและอาหารกลางวันแก่เด็กๆย่าน เบย์ แอเรีย ทั้งยามปกติหรือช่วงโควิด-19 ระบาด ฯลฯ 

การมีโอกาสพบเห็นความลำบากของคนส่วนใหญ่ของสังคมนี่เองที่ทำให้ผู้เล่นวัย 35 ปี มีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงอะไรๆให้ดีขึ้น ซึ่งงานการเมืองคือเส้นทางหนึ่งจะทั้งระดับท้องถิ่นหรือระดับชาติก็ตาม 

“บางทีสักวันหนี่งผมอาจลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐฯ” การแสดงความเห็นผ่าน ‘ซีบีเอส นิวส์’


“ผมมีความสนใจในอำนาจเพื่อกระทำการใดๆ ทุกภาคส่วนที่สามารถมีอิทธิพลทำสิ่งดีๆ ตามกำลัง ดังนั้นหากนั่นคือเส้นทางเพื่อทำมันให้สำเร็จ ผมก็ไม่ปฏิเสธตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ” 

“ถ้าการเมืองคือเส้นทางที่ทำให้คุณสามารถสามารถสร้างสรรค์การเปลี่ยนแปลงมีความหมาย หรือต่อให้เป็นแนวทางอื่นที่นอกเหนือการเมืองแล้วเราสามารถทำได้ แนวนั้นผมก็เอา” 

“แต่มันคงไม่ปุบปับถึงขั้นเลือกตั้งสมัยปี 2028”  

งานหลักของ เคอร์รี่ ยังเป็นการเล่นบาสฯ นอกจากนั้นเขาก็ง่วนกับธุระนอกคอร์ตไม่ว่าบริษัทโปรดัคชั่นรับผลิตงานสื่อฯหรือโปรเจคต์ต่างๆยกตัวอย่างเช่นหนังสือเด็กเล่มล่าสุด ‘ไอ แอม แอ็กซ์ตร้าออดิแนรี่’ วางจำหน่ายเมื่ออังคารที่ผ่านมาในสหรัฐฯ 

เนื้อหาของมันคือเรื่องของเด็กผู้หญิงซึ่งสูญเสียการได้ยินชื่อว่า โซ โดยความตั้งใจคือเมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้จบคืออยากสอนให้เด็กๆสำรวจตัวเอง ยอมรับสิ่งที่เป็น และมั่นใจที่จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จไม่ว่าเป้าหมายใด

เคอร์รี่ กำลังเล่นด้วยสัญญาปีที่สองจากเซ็น 4 ปี มูลค่ารวม 215.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})