:::     :::

ยูสเต้เผยบาร์ซ่าอ้าแขนต้อนรับหากชาบีเปลี่ยนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังคาดหวังถึงการเปลี่ยนใจกลับมาทำงานต่อไปของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์วัย 44 ปีนำทีมอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมเปิดประตูต้อนรับ ชาบี เอร์นานเดซ เสมอหากเทรนเนอร์วัย 44 ปีทบทวนการตัดสินใจและทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชาบี เพิ่งนำทัพอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังเกมชนะ นาโปลี 3-1 คว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 4-2 ก่อน ยูสเต้ จะกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจในอนาคตของเทรนเนอร์วัย 44 ปีว่า 'ผมเคารพการตัดสินใจของเขา เขารู้ว่าผมคิดอย่างไร มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมชื่นชอบ ชาบี จริงๆ'

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขาอีกครั้ง ชาบี ยังยืนยันความคิดเดิมว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทัพอาซูลกราน่าหลังจบซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า 'ตอนนี้ มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของผม ผมจะออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาล'

ขณะเดียวกัน ชาบี ยังกล่าวถึงสื่อเมืองกระทิงเกี่ยวกับพัฒนาการของ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่การประกาศอำลาตำแหน่งของเขา

'ผู้คนไม่เชื่อผม ผมบอกว่าทีมจะเป็นอิสระถ้าผมประกาศการตัดสินใจลาออกตอนสิ้นสุดฤดูกาล แล้วตอนนี้เป็นอย่างไร? เราผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัล เป็น 1 ใน 8 ทีมชั้นนำของยุโรป วันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนส์ลีก' 

ในช่วงท้ายเกมที่ เอสตาดิโอ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แฟนๆบาร์ซ่าพร้อมใจกันตะโกนเรียกชื่อ ชาบี เพื่อหวังโน้มน้าวให้เทรนเนอร์วัย 44 ปีเปลี่ยนใจทำงานกับสโมสรต่อไป เช่นเดียวกับผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ที่เปิดกว้างรับการกลับมาของเขาเสมอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})