:::     :::

เซาธ์เกตพิจารณาเรียกโกเมซคืนทัพสิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการเรียก โจ โกเมซ กลับมาติดธงอีกครั้ง

กองหลัง ลิเวอร์พูล กลายเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์อยู่ในช่วงที่น่าประทับใจในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และอยู่ในสายตาของ เซาธ์เกต อย่างมั่นคงก่อนการประกาศรายชื่อผู้เล่นในวันพฤหัสบดีสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม

โกเมซ ไม่ได้เล่นให้ อังกฤษ มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 แต่ตอนนี้อยู่ตัวเลือกของ เซาธ์เกต ซึ่งอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกว่าจะเรียก แคลวิน ฟิลลิปส์ หรือไม่ ขณะที่เขาต้องเจอกับวิกฤติอาการบาดเจ็บของเหล่านักเตะเกมรับ โดย ลุค ชอว์, มาร์ค เกฮี, คีแรน ทริปเปียร์ และ รีซ เจมส์ ต่างไม่พร้อมทั้งหมด ขณะที่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความฟิตของ ลีวาย โคลวิลล์, เบน ชิลเวลล์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เซาธ์เกต จับตาดู โกเมซ และ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ฟอร์มของ เอริก ดายเออร์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ก็อยู่ในสายตาของทีมงานทัพสิงโตคำรามด้วย

มีความรู้สึกว่าความสามารถของ โกเมซ ที่เล่นได้ทุกพื้นที่ในแผงแบ็กโฟร์ทำให้เขาได้เปรียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่มีอาการบาดเจ็บมากมาย

ในขณะเดียวกัน ตำแหน่งของ ฟิลลิปสื ก็อยู่ภายใต้การตรวจสอบที่เพิ่มขึ้นมาก ท่ามกลางความกังวลเรื่องฟอร์มการเล่น

เซาธ์เกต มี ฟิลลิปส์ เป็นคนโปรดมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา แม้จะมีช่วงที่เขากลายเป็นตัวสำรองอดทนของ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่การเริ่มต้นของเขากับ เวสต์แฮม ก็เต็มไปด้วยปัญหาเรื่องฟอร์มและความฟิต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด