:::     :::

เซาธ์เกตไม่เร่งไมนูขึ้นชุดใหญ่-ปล่อยเล่นยู-21ก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกเรียกตัวขึ้นสู่ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ในสัปดาห์นี้ ยังไม่ถึงเวลาสำหรับชุดใหญ่

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พิจารณาแล้วว่าจะยังไม่เรียก ไมนู สู่ทีมชาติชุดใหญ่อย่างที่หลายฝ่ายพยายามกดดัน เพราะมองว่าเป็นเรื่องเร็วเกินไป แต่จะเป็นการดีกว่า หากกองกลางวัย 18 ปี จะขยับจากทีมชุดยู-19 ขึ้นสู่ทีมชุดยู-21 ในเดือนมีนาคม

ไมนู ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีผลงานน่าทึ่งอย่างสม่ำเสมอ จนได้ลงเล่นให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ไปแล้ว 20 เกม สร้างความสนใจให้กับสมาคมฟุตบอลกานาเป็นอย่างมาก

สมาคมฟุตบอลกานา วางแผนทาบทามนักเตะสายเลือดของพวกเขาที่เกิดต่างแดน ให้กลับไปเล่นให้ทีมชาติ ซึ่งประสบความสำเร็จไปแล้วหลายคน และตอนนี้กำลังพยายามอย่างมากกับ เมนู

อย่างไรก็ตาม แม้สมาคมฟุตบอลอังกฤษมีความเสี่ยง แต่ เซาธ์เกต ไม่ต้องการกดดัน ไมนู และมองว่าโปรแกรมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคม หรือก่อนศึกยูโร 2024 น่าจะเร็วเกินไป แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น

สำหรับ ไมนู ที่เกิดที่เมืองสต็อคพอร์ท ประเทศอังกฤษ ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษตั้งแต่ชุดยู-17, ยู-18 จนถึงปัจจุบันยู-19 ดังนั้น สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะต้องดำเนินการอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปเหมือน จามาล มูเซียล่า หรือ ยูนูส มูซาห์ ในอดีต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด