:::     :::

มิกซั่นโพสต์ข้อความอำลา7ปีกับซินซินเนติ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิกซั่น กลายเป็นอดีตของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีถูกเทรดแลกดราฟท์รอบ 7 จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีโพสต์ข้อความอำลาช่วงเวลา 7 ปีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังทีมเสือลายพาดกลอนตกลงเทรดเขาแลกดราฟท์รอบ 7 ปี 2024 จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบงกอลส์ วางแผนปล่อยตัว มิกซั่น ออกจากทีมเพื่อปลดภาระค่าจ้าง ก่อนทีมเสือลายพาดกลอนจะเปลี่ยนแผนทำข้อตกลงเทรดตัววิ่งวัย 27 ปีแลกดราฟท์จาก เท็กแซนส์ ซึ่งช่วยเซฟเงิน 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเงินตาย 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐ หลัง ซินซินเนติ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แซ็ค มอสส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

ส่วน มิกซั่น จะเข้ามาเป็นแบ็คเบอร์หนึ่งของ เท็กแซนส์ แทน เดวิน ซิงเกิลเทรี่ ตัววิ่งวัย 26 ปีที่ย้ายไปเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังทีมยักษ์น้ำเงินเสีย ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับคู่ปรับสำคัญอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

เท็กแซนส์ จะรับผิดชอบค่าจ้าง 5.75 ล้านเหรียญสหรัฐที่เหลืออยู่ในสัญญา 1 ปีของ มิกซั่น รวมถึงโบนัสติดบัญชีรายชื่อมูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ผมสร้างมิตรภาพและความสัมพันธ์มากมายใน ซินซินเนติ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีผลกระทบต่อชีวิต สิ่งเดียวที่ผมต้องการทำให้สำเร็จสำหรับ ซินซินเนติ คือการชนะเกมฟุตบอลและนำแหวนแชมป์กลับมา' มิกซั่น โพสต์ข้อความ 

มิกซั่น เป็นส่วนหนึ่งของการรีเซ็ตวัฒนธรรมในซินซินเนติและมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงขององค์กรจากทีมบ๊วยของดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือไปปรากฎตัวในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 2 ปีติดต่อกัน รวมถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้ง 

'การนำชีวิตกลับมาสู่เมืองและแฟนๆในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเป็นความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร การสนับสนุนจากแฟนๆที่แท้จริงไม่เคยหวั่นไหว' 

'คุณเสี่ยงกับเด็กอายุ 20 ปี และทำให้ผมรู้สึกเป็นที่รักตั้งแต่วันแรก มันยากที่จะบรรยายว่าสถานที่นี้และผู้คนมีความหมายต่อผมอย่างไร ขอบคุณที่ช่วยให้ผมดำเนินชีวิตตามความฝัน ซินซินเนติ เป็นสถานที่ที่ผมจะเรียกว่าบ้านตลอดไป' อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 โพสต์สรุป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด