:::     :::

ซูเปอร์คอมฟันแชมป์ผู้ดีตัดสินที่ลูกได้-เสีย

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ็ทซี่ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ เบ็ตติ้งเอ็กซ์เปิร์ต วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษว่าแชมป์ในซีซั่นนี้จะตัดสินกันที่ผลต่างประตูได้-เสีย

    ผลเสมอระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้โดยมี 64 คะแนนเท่า "หงส์แดง" แต่ผลต่างประตูดีกว่า ในขณะที่ ซิตี้ มี 63 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 10 เกม

    จากการทำนายของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ระบุว่า "ปืนใหญ่" จะเก็บได้อีก 22 จาก 30 คะแนนเต็ม โดยแบ่งเป็นชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 2 จบฤดูกาลด้วยการมี 86 คะแนน ซึ่งได้ทำนายผลงานของ "หงส์แดง" ว่าจะออกมาในลักษณะเดียวกัน ส่วนทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเก็บได้อีก 21 คะแนน

    นั่นจะทำให้ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลมี 86 แต้มเท่านั้น แต่ อาร์เซน่อล จะมีผลต่างประตูที่บวก 60 ลูก ในขณะที่ ลิเวอร์พูล บวก 53 ลูก ส่งให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเข้าป้ายคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ไปครอง โดยมี ซิตี้ มาเป็นอันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 คือ แอสตัน วิลล่า ที่ปัจจุบันก็อยู่ในตำแหน่งนี้

    ส่วนทีมตกชั้นคือสามทีมท้ายตารางในตอนนี้เลยก็คือ ลูตัน, เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สามทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นในซีซั่นนี้

                       

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด