:::     :::

โค้ชโดนัทหวังบางกอกเลิกแพ้ทางนอร์ทกรุงเทพ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโดนัท" วางเป้าหมายคว้า 3 คะแนนเพื่อสร้างความสุขให้กับเเฟนบอล พร้อมเผยไม่กดดันกับสถิติไม่ชนะ ม.นอร์ทฯ ในบ้าน ​

ถือเป็นการเเข่งขันอีกหนึ่งคู่ที่น่าติดตามสำหรับการพบกันของ 2 ทีมจากโซนเมืองหลวง โดย บางกอก เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในวันเสาร์นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางมด เวลา 18.00 น.
​โดยทางกุนซือหนุ่มไฟเเรงอย่าง “โค้ชโดนัท” กฤษกร กระสายเงิน ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมถึงความพร้อมของทีมว่า "บรรยากาศภายใน Bangkok FC ทีมถือว่าดีมาก เเละนักเตะทุกคนพร้อมเต็มที่สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ครับ ตอนนี้ทุกคนกระหายที่จะลงเล่น และโชว์ผลงานที่ดีที่สุดออกมา เพราะทุกคนรู้ถึงความคาดหวังของทีมรวมถึงเเฟนบอล และทุกคนก็มองไปที่เป้าหมายเดียวกันครับ"
"ส่วนเป้าหมายในเกมนัดนี้ ยังคงเหมือนเดิมคือการต้องเก็บชัยชนะเหนือคู่เเข่งให้ได้ เเละจะพยายามให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้เเฟนบอลได้มีความสุขกับสามคะแนนหรือความสุขเหมือนในช่วงที่ผ่านมา"
เเละการพบกับ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในบ้าน ทัพกระทิงเพลิง มีสถิติที่ยังไม่เคยสามารถเอาชนะผู้มาเยือนได้เลย ทำให้ “โค้ชโดนัท” ได้ให้สัมภาษณ์กับสถิติดังกล่าวไว้ดังนี้ "เราไม่ได้มองสถิติดังกล่าวเลย เเละสถิตินี้ก็ไม่ได้กดดันเราเลยเเม้เเต่น้อย หากมองกลับกันถือเป็นความท้าทายสำหรับพวกเราเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่ามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพเป็นคู่เเข่งที่ดีมาก แต่เราก็เป็นทีมที่ดีเช่นเดียวกัน ผมจึงมองว่าเราแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เล่นในแบบของเรา สนุกกับเกมส์ ที่เหลือเดี๋ยวผลการแข่งขันตามมาเองครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})