:::     :::

วิลล่ามั่นใจการเงินคล่องไม่ต้องขายลุยซ์

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ยังคงยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เผชิญหน้ากับแรงกดดันทางการเงิน และไม่เชื่อว่าจำเป็นต้องขายสตาร์ในทีมอย่าง ดั๊กลาส ลุยซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 90มิน

เมื่อเร็วๆ นี้ วิลล่า รายงานถึงผลการขาดทุนก่อนหักภาษีจำนวน 119.6 ล้านปอนด์ตลอด 12 เดือนจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 ซึ่งก่อให้เกิดความกังวลว่าพวกเขาอาจต้องเสียดาราจำนวนหนึ่งออกไปเพื่อปฏิบัติตามกฎผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก โดยสโมสรจะได้รับอนุญาตให้ขาดทุนได้ 105 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลา 3 ปี

ในบรรดาทรัพย์สินมีค่าที่สุดของ วิลล่า ลุยซ์ วัย 25 ปี เป็นที่สนใจของ อาร์เซน่อล แต่มีความเข้าใจว่า เดอะ กันเนอร์ส ยังคงสนใจที่จะทำข้อตกลงกับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ วิลล่า เชื่อว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะต้องขายนักเตะออกไป

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ วิลล่า ยืนกรานว่าการเงินของพวกเขายังคงอยู่ภายใต้การควบคุม เนื่องจากพวกเขาวางแผนสำหรับการขาดทุนเอาไว้แล้ว ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการขายผู้เล่นอย่างตื่นตระหนกในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องการเงิน วิลล่า เองก็ไม่ได้สนใจที่จะแยกทางกับผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ลุยซ์ อยู่แล้ว และมีการมองโลกแง่ดีว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลมองเห็นอนาคตของเขาที่วิลล่า พาร์ค

ลุยซ์ เองก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าต้องการจะย้ายออกไป และเพิ่งจุดประกายความสัมพันธ์ของเขากับ อลิช่า เลห์มันน์ กองหน้าทีมหญิง ทำให้ วิลล่า รู้สึกว่าเขากำลังอยู่ในความรู้สึกที่ดี

นอกจากนี้ การคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเก็บ ลุยซ์ ไว้ โดยทีมของ อูไน เอเมรี่ รั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก โดยเหลือการแข่งขันอีก 10 เกมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด