:::     :::

ฟานไดค์ยันเรียนรู้จากตำนานหลายกีฬา

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยืนยันว่าใช้เวลาศึกษาเหล่าตำนานจากกีฬาอื่นๆ อาทิ เลอบรอน เจมส์, โนวัค ยอโควิช และ ทอม เบรดี้ ในขณะที่กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มองไปยังการยกระดับตัวเอง และยังคงอยู่ในจุดสูงสุดต่อไปอีกหลายปีจากนี้

กองหลังชาวดัตช์ยืนยันว่าไอคอนแห่งวงการบาสเก็ตบอลอย่าง 'คิง เจมส์' มีสโลแกนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งสรุปการต่อสู้ของ ลิเวอร์พูล เพื่อลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลที่หลายคนรวมถึงแฟนบอลและทีมงาน หงส์แดง ต่างมีทัศนคติกับความทะเยอทะยานในการคว้าถ้วยรางวัลของพวกเขา

"(เลบรอน และ ฟาน ไดค์) ยังไม่ได้คุยกัน แต่เราได้รับข้อความที่ส่งผ่านระหว่างเรา" ฟาน ไดค์ กล่าว

"ผมชอบบาสเก็ตบอล ผมมองนักกีฬาชั้นนำทุกคนในระดับสูงสุด เพราะพวกเขาล้วนมีบทบาทสำคัญ เป็นแบบอย่างสำหรับทีมและชุมชนของพวกเขา และยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ได้"

"วิธีที่พวกเขาประพฤติตัวในสนามหรือบนคอร์ต รวมถึงสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อความยิ่งใหญ่ มี เลอบรอน, ยอโควิช, (โรเจอร์) เฟดเดเรอร์, เบรดี้ ผมสามารถบอกชื่อได้มากมาย ผมชอบฟังคนเหล่านี้และเรียนรู้พวกเขาในการรับมือกับการเป็นผู้นำและรับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างไร"

"วลีที่ เลอบรอน ใช้นั้นสมบูรณ์แบบ ผมพยายามทำตามนั้น เพราะผมต้องการบรรลุเป้าหมายสูงสุดในชีวิต และรับประโยชน์สูงสุดจากตัวเอง ทีมและตำแหน่งที่เราอยู่ เราอยุ่ในจุดที่ดีที่จะทำสิ่งนั้นในฤดูกาลนี้อีกครั้ง"

"ทุกฤดูกาลมีความท้าทายอยู่เสมอ แต่ฤดูกาลนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่พิเศษ ไม่มีการรับประกันใดๆ แต่เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างพิเศษกับวิธีที่เราเอาชนะสิ่งต่างๆ ในกลุ่มนี้ เช่นข่าวของผู้จัดการทีม (ลาออก), ใบแดง, อาการบาดเจ็บ และเราไม่สามารถลืมพวกเด็กๆ ดาวรุ่ง ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})