:::     :::

'พอช'เผยแข้งดาวรุ่งดิ้นรนรับมือความกดดัน

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่านักเตะอายุน้อยของสโมสรบางคนต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อรับมือกับความกดดันในการเล่นให้กับทีม

    นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและต้องเผชิญหน้ากับความวุ่นวายมากมายที่สโมสร

    "สิงห์บลูส์" เซ็นสัญญากับนักเตะ 28 คน นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาควบคุมกิจการ และนักเตะที่ย้ายเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีแค่ อักเซล ดิซาซี่ กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู สองรายเท่านั้นที่อายุมากกว่า 23 ปี

    โคล พาลเมอร์ คือคนที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ ชี้ว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้วิธีรับมือกับความกดดันได้ แต่ไม่ใช่กับนักเตะคนอื่น

    "ในเวลาเดียวกันกับที่พวกคุณถามผมเกี่ยวกับ โคล พาลเมอร์, ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่มีกระบวนการในการลงหลักกับสโมสรหรือโชว์ผลงานออกมา" โปเช็ตติโน่ กล่าว

    "เรากำลังอยู่ในกระบวนการที่ผู้เล่นกลุ่มหลัก, นักเตะอายุน้อย... แน่นอน พวกเขาต้องดิ้นรนนิดหน่อยในการรับมือกับความกดดันกับการที่ต้องเล่นให้ เชลซี"

    "นั่นคือสิ่งที่เราตระหนักดี เราเน้นไปที่การช่วยเหลือพวกเขาในทุกด้าน ไม่ใช่แค่การซ้อมเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เราใช้เวลามากมายในการพูดคุยกับพวกเขาและคุยกับผู้คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนเหล่านี้ด้วย"

    "ถ้าเราสามารถช่วยพวกเขาในด้านต่างๆในชีวิต ผมคิดว่าหลังจากนั้นสิ่งที่ง่ายสุดคือการช่วยให้พวกเขาโชว์ฟอร์มในสนาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด