:::     :::

'บาร์ซ่า'รายล่าเข้าคิวซื้อมาร์กซิยาล

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า เป็นค่ายล่าสุดที่แสดงความสนใจซื้อตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตกอับของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพร้อมจ่ายถึง 60 ล้าน ปอนด์ (ราว 2,640 ล้าน บาท) ในตลาดซัมเมอร์ 2018

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า อนาคตของดาวยิงวัย 22 กะรัต เกิดเครื่องหมายคำถามเมื่อไม่เป็นที่โปรดปรานของผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากทัศนคติ ความทุ่มเทเมื่อขอให้ลงมาช่วยเกมรับ 

อีกทั้งการมาถึงของ อเล็กซิส ซานเชซ เมื่อตลาดมกราคม 2018 ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของสตาร์เฟร้นช์แมนลดลงกว่าเดิม ได้ออกสตาร์ตอีกแค่ 4 นัด ไม่สามารถพังตาข่ายได้อีก 


มาร์กซิยาล (ซ้าย) พร้อมออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ดาวยิงวัย 22 ปี (ที่สองจากซ้าย) นั่งสำรองเป็นประจำ

แถมต้องเปนผู้เสียสละสลับไปเล่นกองหน้าฝั่งขวา เพื่อเปิดทางแก่ผู้มาใหม่ นำไปสู่การปฏิเสธต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมถึง มิ.ย. 2019 เนื่องจากไม่ต้องการเป็นหมาหัวเน่า 

นั่นทำให้ 'บาร์ซ่า' พร้อมล่า มาร์กซิยาล อีกครั้งหลังจากเคยสนใจซื้อเมื่อซัมเมอร์ 2017 ทว่าก็แห้ว จึงต้องเปลี่ยนเป้าเป็น อุสมาน เดมเบเล่ 

แต่จากสถานการณ์ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ทำให้ 'อาซูลกราน่า' เตรียมเสนอตัวรับแข้งเฟร้นช์แมนมาดูแล แลกกับเม็ดเงินมูลค่าสูงถึง 60 ปอนด์ ทว่าก็ตองแย่งกับ สเปอร์ส, ยูเวนตุส หรือ บาเยิร์น มิวนิค 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด