:::     :::

จูดี้เผยรู้สึกดีที่มาอยู่คลีฟแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ จูดี้ ยืนยันว่าตนเองรู้สึกดีที่ได้มาอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่แสดงให้เห็นว่าต้องการตัวเขามาตลอดช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกวัย 24 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่ได้อยู่กับทีมที่ต้องการ หลังถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เทรดมาอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บร็องโก้ส์ ในยุค จอห์น เอลเวย์ เลือก จูดี้ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ก่อน จอร์จ เพตัน จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่าในปี 2021 นั่นทำให้มีข่าวการเทรด จูดี้ มาตลอดจนกระทั่งปีกนอกวัย 24 ปีถูกส่งตัวแทนดราฟท์รอบ 5 และ 6 ปี 2024 จาก บราวน์ส 

'ผมได้ยินมาว่า บราวน์ส สนใจผมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว' จูดี้ กล่าว 'การได้มาอยู่ที่นี่จริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่เหนือจริง ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมมาถูกที่แล้วเพราะพวกเขาพยายามจับผมมาเป็นเวลานาน ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมเป็นที่ต้องการที่นี่'

'ในฐานะผู้เล่น คุณมักจะต้องการอยู่ในสถานที่ที่คุณรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับ และต้องการทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และต้องการเป็นที่ต้องการ ดังนั้นการมีความรู้สึกนั้นจึงเป็นเรื่องดี'

ตลอด 4 ปีในเดนเวอร์ จูดี้ ไม่เคยทำผลงานคุ้มค่าการลงทุนดราฟท์รอบแรก เขาต้องรับมือกับการบาดเจ็บและในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา โดยทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2020 จากการรับบอล 67 ครั้ง ระยะ 972 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์

จูดี้ จะย้ายมาเล่นร่วมกับ อมารี คูเปอร์ ในฐานะปีกนอกมือสอง โดยมี อีไลจาห์ มอร์ รับบทปีกนอกมือสามของ บราวน์ส ภายใต้เฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ 

'ผมรู้สึกว่าผมสามารถนำสิ่งเดียวกันนี้มาสู่โต๊ะได้ เปิดกว้าง, สร้างการแบ่งแยก และสร้างเพลย์หลังการรับบบอล ผมรู้สึกว่าเรามีกลุ่มปีกนอกจำนวนมากที่สามารถนำทุกอย่างมาไว้บนโต๊ะได้จริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด