:::     :::

โวล์ฟสบวร์กตั้ง'ราล์ฟ'คุมทัพแทนโควาช

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก หลังการแยกทางกับ นิโก้ โควาช

มาร์เซล เชเฟอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของ โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการแต่งตั้ง ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล อดีตกุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทน นิโก้ โควาช ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โควาช วัย 52 ปีกลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันอาทิตย์เพียงหนึ่งวันหลังการปราชัยคารังต่อ เอาก์สบวร์ก 1-3 ส่งผลให้ทีมหมาป่าเมืองเบียร์ไม่ชนะใคร 11 เกมติดต่อกันและเก็บได้เพียง 6 แต้มเท่านั้น นับตั้งแต่เกมชนะ ดาร์มสตัดท์ 1-0 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมปีที่แล้ว

ก่อน โวล์ฟสบวร์ก จะตั้ง ฮาเซนฮึทเทิ่ล เป็นนายใหญ่คนใหม่หลังเคยมีประสบการณ์ทำงานในเยอรมนีกับ อุนเตอร์ฮัคคิ่ง, อาเล่น, อิงโกลสตัดท์ รวมถึง แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงปี 2016-2018 ก่อนจะย้ายไปทำงานกับทีมนักบุญจนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2022

'ในการทบทวนภายในของเราเกี่ยวกับการพ่ายแพ้ต่อ เอาก์สบวร์ก และสถานการณ์โดยรวม เราได้ตัดสินใจยุติความร่วมมือของเรา' เชเฟอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราเสียใจกับการพัฒนาครั้งนี้ แต่ถือว่าจำเป็นที่จะสร้างแรงกระตุ้นใหม่ให้กับทีม เพื่อรักษาเสถียรภาพของสถานการณ์'

ปัจจุบัน โวล์ฟสบวร์ก มี 25 คะแนนจากการลงเล่น 26 เกมอยู่อันดับ 14 ของตารางบุนเดสลีกา ห่างจากโซนตกชั้น 7 คะแนนและเหนือกว่าพื้นที่เพลย์ออฟ 6 แต้ม ก่อนจะลงเล่นเกมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})