:::     :::

คาร์ร่าแซวทวีตริโอผีเข้าไปเสร็จเรือใบอยู่ดี

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังไปแซว ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ฉลองชัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังชนะ ลิเวอร์พูล เข้ารอบ เอฟเอ คัพ ว่าแม้เข้ารอบต่อไปแต่ก็คงไม่รอดมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ดี

    เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สู้กันอย่างดุเดือด โดนฝั่งเจ้าบ้านออกนำก่อนจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 10 แต่ "หงส์แดง" มาทำสองประตูรวดจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นาที 44 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 45+2 ให้ทีมนำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

    ครึ่งหลัง อันโตนี่ มาตีเสมอให้ "ปีศาจแดง" ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ขึ้นนำอีกครั้งจาก ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ นาที 105 แต่สุดท้าย ยูไนเต็ด มาทำสองประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 112 และ อาหมัด ดิยัลโล่ นาที 120+1 ให้ทีมเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

    คาร์ราเกอร์ ตอบกลับทวีตของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ฉลองกับความสำเร็จของ ยูไนเต็ด ว่า "ใจเย็น (พร้อมอิโมจิหัวเราะ), แมนฯ ซิตี้ จะเอาชนะพวกคุณได้อย่างสบายๆ ในเกมชิงชนะเลิศและ (เอริก เทน ฮาก) ก็ยังจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า มันไม่ใช่ชัยชนะแบบที่นายคิด!"

    ก่อนหน้านี้ คาร์ราเกอร์ พูดถึงผลงานทีมเก่าในนัดนี้ว่า "กัคโป เล่นเหมือนมันเป็นเกมสโลว์โมชั่น, นี่เป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อและมันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ลิเวอร์พูล ได้แต่โทษตัวเองเท่านั้น"

    "ทำได้ 3 ประตูและนักเตะแนวรุกล้วนผลการแย่แบบนั้น ไม่สามารถตำหนิได้เพราะพวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด