:::     :::

มอสส์พร้อมทำทุกอย่างในซีซั่นแรกกับเบงกอลส์

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มอสส์ พร้อมรับทุกบทบาทในทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมเสือลายพาดกลอน

แซ็ค มอสส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะมีบทบาทกับทีมใหม่และพร้อมทำทุกอย่างในการเล่นปีแรกฐานะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบงกอลส์ ทำข้อตกลงเทรด โจ มิกซั่น กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนทีมเสือลายพาดกลอนจะดึง มอสส์ อดีตตัววิ่ง อินเดียโพลิส โคลท์ส มาทดแทนด้วยการทำข้อตกลง 2 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีทำผลงานได้ดีระหว่างการลงเล่นแทน โจนาธาน เทย์เลอร์ ตัววิ่งมือหนึ่งของทีมอินดี้ที่บาดเจ็บ

'อย่างไรก็ตาม ผมสามารถช่วยทีมนี้ได้' มอสส์ กล่าว 'ถ้ามันเป็นการรับบอล, ถือบอลวิ่ง, พยายามรักษา โจ (เบอร์โรว์) ให้สะอาดมากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้กับผู้เล่นตัวใหญ่ๆที่อยู่ข้างหน้า ไม่ว่าบทบาทของผมจะเรียกว่าอะไรในสัปดาห์นั้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะพยายามทำ'

มอสส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 เขาเล่นอาชีพ 3 ปีแรกฐานะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนถูกเทรดมาอินเดียนาโพลิสในช่วงกลางซีซั่น 2022 เขาทำผลงานดีสุดในอาชีพด้วยการถือบอลวิ่ง 183 ครั้ง ระยะ 794 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม (สตาร์ท 8 ครั้ง) ในซีซั่น 2023 เขายังรับบอล 27 ครั้ง ระยะ 192 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์

มอสส์ จะเข้ามาแบ่งปันการบอลกับ เชส บราวน์ รันนิ่งแบ็กปีสองที่ถือบอลวิ่ง 44 ครั้ง ระยะ 179 หลา ก่อน แดน พิตเชอร์ โค้ชทีมบุกของ เบงกอลส์ เผยว่ามันจะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง มอสส์ และ บราวน์ 

'มันจะเป็นการทำงานร่วมกันอย่างแน่นอน' พิตเชอร์ กล่าว 'คุณมองไปที่ตำแหน่งนั้นทั่วทั้งลีกอีกต่อไป และผมคิดว่าคุณจะดีที่สุดเมื่อคุณแบ่งปันงานกับคนหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็น 2, 3 หรือ 4 คน ทุกคนต่างก็เติมเต็มบทบาทของพวกเขา เราจะคิดออก แต่มันกลับมาที่สิ่งที่ผมพูดมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลว่าสัปดาห์นี้จะใช้เวลาทำอะไร?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด