:::     :::

กีเก้ฟลอเรสจวกพฤติกรรมเอ็น-เนซีรี่

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ โต้เถียงกับ เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ด้วยความไม่พอใจหลังถูกเทรนเนอร์ เซบีย่า ถอดออกจากสนามในเกมพ่าย เซลต้า บีโก้ เมื่อวันอาทิตย์

เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์วัย 59 ปีของ เซบีย่า ยอมรับไม่ได้กับพฤติกรรมของ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ที่แสดงออกมาหลังหัวหอกชาวโมร็อกโกถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพ่ายคารังต่อ เซลต้า บีโก้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส 

เอ็น-เนซีรี่ ทำประตูให้ทีมเซบียาโน่ขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 18 ก่อน กีเก้ ฟลอเรส จะตัดสินใจถอดกองหน้าทีมชาติโมร็อกโกออกจากสนามช่วงนาที 60 เพื่อส่ง โดดี ลูเกบากีโอ แนวรุกความเร็วสูงลงเล่นแทน 

แต่ดาวยิงวัย 26 ปีแสดงความหงุดหงิดชัดเจนด้วยการเตะขวดน้ำและปะทะคารมกับ กีเก้ ฟลอเรส ที่ข้างสนามโดยระบายความคับข้องใจใส่เจ้านายของเขา ก่อน ลูกัส โอกัมโปส เพื่อนร่วมทีมจะดึงตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ม้านั่ง จากนั้นเทรนเนอร์วัย 59 ปีกล่าวหลังเกมว่าเขาจะไม่อนุญาตให้นักเตะแสดงพฤติกรรมแบบนั้นอีก

'นักเตะทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันในการเล่น และเพื่อนร่วมทีมต้องเคารพซึ่งกันและกัน ดังนั้นผมจึงต้องเข้าไปแทรกแซง' กีเก้ ฟลอเรส กล่าว

ขณะที่ เอ็น-เนซีรี่ กล่าวอ้างว่าการแสดงพฤติกรรมที่ไม่สมควรของเขาเกิดขึ้นจากความตึงเครียดของการแข่งขัน 

'เขารู้ว่าผมต้องการช่วยทีมของผมอยู่เสมอ เนื่องจากเรานำ 1-0 ผมจึงไม่ต้องการจะออกจากสนาม ผมเน้นกับการทำประตูที่สองและทำให้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรื่องเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ'

'เราต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้กับเกม และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป เอาชนะพวกมันและปล่อยให้ทุกอย่างสงบลง ขอให้แฟนๆของเราใจเย็นและมีความสุขกับเกมที่เราชนะ' 

สัญญาของ กีเก้ ฟลอเรส กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และสัญญาของเขาจะขยายเพิ่มเติมโดยอัตโนมัติหากทีมเซบียาโน่จบซีซั่นในครึ่งบนของตารางคะแนน ในขณะที่ปัจจุบัน เซบีย่า อยู่อันดับ 16 นำหน้า กาดีซ ในโซนตกชั้น 6 คะแนนและอยู่ห่างจากอันดับ 10 เคตาเฟ่ ถึง 10 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด