:::     :::

ผีงัดแผนสำรองดึงปีกซานโตสเสริมแกร่ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การชวดเป้าหมายหลักในตำแหน่งปีกซ้ายหลายรายทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล็งไปที่ตัวรองๆ โดยล่าสุดถูกชื่อมโยงว่าต้องการตัว ลูคัส ลิม่า ผู้เล่นของ ซานโตส ทีมในลีกบราซิล

ฮาเบอร์เติร์ก สื่อดังของประเทศตุรกีเปิดเผยคำสัมภาษณ์จากปากเอเจนต์ส่วนตัวของ ลูคัส ลิม่า ปีกของสโมสร ซานโตส ทีมในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล ว่าเด็กในความดูแลของเขาเป็นเป้าหมายเสริมทัพของมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด 

เชื่อกันว่าการที่ ผจก.การทีม โชเซ่ มูรินโญ่ พลาดการคว้าตัว อิวาน เปริซิช ปีกซ้ายของ อินเตอร์ มิลาน เลือกเซ็นสัญญายาวกับต้นสังกัด รวมถึงชวดปิดดีล แกเร็ธ เบล แข้งระดับสตาร์ค่าย เรอัล มาดริด ทำให้จำเป็นต้องหาตัวเลือกอื่นโดยจิ้มไปยังตัวรุกวัย 27 กะรัต ชาวบราซิเลี่ยน 

โดย ลุคคัส บาเดีย ตัวแทนของนักเตะให้สัมภาษณ์สื่อแดนไก่งวงว่า "อินเตอร์, โรม่า, บาร์เซโลน่า ต่างต้องการคว้าเขาไปร่วมสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน"

"อันที่จริงผมเชื่อว่า ลูคัส ลิม่า จะเหมาะกับกัลโช่ เซเรีย อา แต่ก็ต้องรอดูต่อไป สัญญาของเขาจะหมดสิ้นเดือน ธ.ค. 2017 มีหลายสโมสรแสดงความสนใจเข้ามา" 

ลิม่า สามารถเล่นทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางหรือปีก สามารถย้ายฟรีตามกฏบอสแมนใน ม.ค.2018 สถิติตอนเล่นให้ ซานโตส ทำไป 19 สกอร์ จากการลงสนาม 192 นัด รวมถึงเคยติดทีมชาติบราซิล 14 ครั้ง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด