:::     :::

ปืนตำแหน่งแกร่งล่าเกียวเคเรสเสริมคม

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
1,585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจคว้าตัว วิคตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าทีมชาติสวีเดน หลังมีรายงานว่า เอดู ได้ออกแบบให้ ปืนใหญ่ อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งสำหรับการเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เดอะ กันเนอร์ส กำลังพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยจะเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ หลังกลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติ ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาก็เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ของ แฮร์รี่ เคน

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ยังขาดดาวยิงโดยธรรมชาติ โดย กาเบรียล เชซุส (8 ประตู จาก 26) และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ (6 ประตู จาก 33) ยังไม่ตอบโจทย์

ด้วยเหตุนี้ ปืนใหญ่ จึงจะเข้าไปลุยตลาดซัมเมอร์เพื่อหากองหน้าคนใหม่ และเริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว หลัง ทีมทอล์ค เปิดเผยว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจ เกียวเคเรส ที่มีส่วนร่วมถึง 50 ประตูในฤดูกาลนี้ (ยิง 37 แอสซิสต์ 13)

เกียวเคเรส เพิ่งย้ายจาก โคเวนทรี มายังทีมเมืองหลวงของโปรตุเกสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 4 ล้านยูโร

สปอร์ติ้ง ทำค่าฉีกสัญญกับนักเตะไว้ 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าการออกจากทีมของเขามีแนวโน้มมากขึ้นเมื่อ เอดู ผู้อำนวยการกีฬา ปืนใหญ่ ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาของเขาแล้ว

Caught Offside ระบุเพิ่มว่า เอดู ได้รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับดาวเตะวัย 25 ปี โดยรู้มาว่าสโมสรโปรตุเกสยินดีขายเขาเช่นกัน

ท่ามกลางการเปิดเผยว่า สปอร์ติ้ง ยอมรับว่ากองหน้าของพวกเขาจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ การเจรจาเบื้องต้นได้เริ่มขึ้นเกี่ยวกับข้อตกลงแล้ว และมีรายงานที่บ่งบอกว่า อาร์เซน่อล เชื่อว่าข้อตกลงนั้นสามารถทำได้ในพื้นที่ราคา 75 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด