:::     :::

โรเก้รู้สึกประทับใจเฟรงกี้มากสุด

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ เปิดเผยว่าเขากำลังปรับตัวอย่างช้าๆกับ บาร์เซโลน่า หลังย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 19 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์มากสุด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 31 ล้านยูโรดึง วิตอร์ โรเก้ มาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาทำ 2 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 11 เกม รวมเวลาเพียง 239 นาที 

กองหน้าวัย 19 ปีกำลังปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในนครบาร์เซโลน่าและทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมหลายคน ก่อน วิตอร์ โรเก้ จะเผยว่า เฟรงกี้ ทำให้เขารู้สึกประทับใจมากสุด

'มันไม่ใช่ว่าผมไม่ได้คาดหวัง แต่สิ่งที่ผมเห็นตอนนี้แตกต่างจากที่ผมเห็นในโทรทัศน์จากระยะไกล และคนที่มีผลกระทบต่อผมมากที่สุดคือ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เขาเป็นคนดีมาก และเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย' กองหน้าชาวบราซิเลียนกล่าว

'การปรับตัวของผมง่ายมาก ผมพูดภาษาโปรตุกีสกับ ราฟินญ่า, กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์ และ อาเราโฮ ทุกคนช่วยผมมาก เราไปไหนด้วยกันเสมอ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา'

ก่อนจะกล่าวถึงบรรดาแข้งวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า เพิ่มเติมว่า 'กาบี, เปดรี้, เฟร์มีน, ลามีน พวกเขาน่าทึ่งมาก ผมมีความสุขมากกับวิธีที่พวกเขาต้อนรับผม มันสำคัญมากสำหรับผม' 

หลังการเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคม วิตอร์ โรเก้ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากเล็กน้อยสำหรับเขาที่ได้รับเวลาลงเล่นไม่มากนัก แต่ยืนยันว่าเขาได้รับความมั่นใจมากขึ้นอย่างช้าๆ

'เกมต่อเกม ผมได้รับความมั่นใจมากขึ้น ในหัวผมมีความคิดที่จะช่วยทีมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะด้วยการทำประตูหรือแอสซิสต์ก็ตาม ลำดับความสำคัญคือทีม'

บาร์เซโลน่า มีประวัติศาสตร์ยาวนานร่วมกับนักเตะชาวบราซิเลียนอย่าง โรมารีโอ, โรนัลโด้ นาซารีโอ, ริวัลโด้, โรนัลดินโญ่, ดาเนียล อัลเวส, เนย์มาร์ และคนอื่นๆที่เคยเล่นกับทีมอาซูลกราน่าและประสบคววามสำเร็จ

วิตอร์ โรเก้ กล่าวถึงแข้งระดับตำนานของสโมสรว่า 'พวกเขาน่าทึ่ง เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ที่สร้างประวัติศาสตร์ที่ บาร์ซ่า พวกเขากระตุ้นให้ผมสร้างประวัติศาสตร์ของผมที่นี่'

กองหน้าวัย 19 ปียังเผยว่าเขามีสไตล์การเล่นคล้าย โรนัลโด้ นาซารีโอ มากสุด โดยกล่าวว่า 'ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ผมสนิทมากที่สุด ตอนที่ผมเล่นกับ ครูเซโร่ ผมมีโอกาสพบเขา เราไม่ค่อยพูดคุยกันมากนัก มันเป็นช่วงก่อนที่ บาร์ซ่า จะสนใจผม'

สุดท้าย วิตอร์ โรเก้ ยังกล่าวขอบคุณแฟนบาร์ซ่าที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอดและให้คำมั่นว่าจะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ยุโรปเพื่อพวกเขา

'ผมมีความสุขมากสำหรับความรักที่แฟนบอลมอบให้ผม ทุกครั้งตอนที่ผมไปฝึกซ้อม ตอนที่ผมเข้าไปในสนาม พวกเขาจะตะโกนเรียกชื่อผมว่า 'ตีกรินโญ่ ตีกรินโญ่' 

'ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับที่พวกเขามอบให้ผม ผมรับรองกับคุณว่าเราจะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด