:::     :::

กัลลาเกอร์ไม่ได้เรียกเงินก้อนโตจากสิงห์

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยืนยันว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี ไม่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยอย่างบ้าคลั่งกับสโมสร หลังมีข่าวเรื่องนี้ออกมา

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นกำลังสำคัญในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฐานะกัปตันทีมตอนที่ รีซ เจมส์ บาดเจ็บและพลาดลงสนาม แต่ยังมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

    ที่ผ่านมาเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในขณะที่เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2025 เท่านั้น โดยมีข่าวว่า สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอดึงตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาแต่เขาปฎิเสธ

    ในขณะที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรมีทีท่าว่าต้องการจะปล่อยออกจากทีม พร้อมรายงานที่ว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยก้อนโตจากสัญญาใหม่ แต่ โรมาโน่ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

    "ผมทราบดีกว่ามีการกล่าวอ้างเกี่ยวกับการเรียกร้องค่าเหนื่อยของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่าเป็นปัญหาสำหรับ เชลซี ซึ่งเป็นข้อตกลงในสัญญาใหม่" โรมาโน่ กล่าวกับ  Caughtoffside

    "ความเข้าใจของผมคือมันไม่เกี่ยวกับการที่ กัลลาเกอร์ ขอเงินบ้าๆ บอๆ หรืออะไรก็ตามที่ไม่สมเหตุสมผลสำหรับข้อตกลงใหม่ของเขา"

    "ที่ผมได้รับการบอกมาก็คือมันเกี่ยวกับ เชลซี ที่ตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการทำอะไรกับ กัลลาเกอร์ และคำนึงถึงสถานการณ์เรื่องกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์"

    "แต่ที่มาบอกว่า กัลลาเกอร์ ขอเงินเดือนสูงเกินไปนั้นมันไม่ถูกต้องตามที่ผมเข้าใจ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})