:::     :::

โค้ชต้นหวังหนองบัวรักษาจ่าฝูงต่อไป

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชต้น" เผยห่างแต้มเดียวไม่มีผล เชื่อเกมพัทยา จะเป็นเกมที่ทุกคนมีความสุข

"โค้ชต้น" สุกฤษธิ์ โยธี กุนซือ หนองบัว พิชญ เอฟซี เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมรับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 มี.ค. 67 ณ สนาม พิชญ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
"สำหรับเกมกับ พัทยาฯ วันพรุ่งนี้พวกเราพร้อม พร้อมร้อยเปอร์เซนต์ นักเตะทุกคนอยากเก็บชัยชนะให้ได้ในบ้าน ทุกมีสมาธิอยู่กับเกมในวันพรุ่งนี้มากๆ ส่วนในเรื่องของนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ อาจจะมีโอกาสกลับในเกมนี้ รอเช็คกันอีกทีครับ"
"การที่มีแต้มนำที่ 2 เหลือแต้มเดียว ผมว่าไม่ได้ส่งผลอะไรกับพวกเรามามากนัก ทั้งในเรื่องของจิตใจ หรือสมาธิ มันเป็นเรื่องปกติของการเป็นผู้นำ เมื่อการแข่งขันยังไม่จบ เรื่องความกดดันมันมีในแต่ละเกม เราพยายามไม่ให้นักเตะกดดันมาก และทำผลงานเกมต่อเกมของเราให้ดีที่สุด"
"พัทยาฯ เป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว มาตรฐานการเล่นของเขาทรงตัวแบบนี้มาตลอด ถึงเวลาคร็อปก็ไม่ดร็อปลงเยอะ เขาสามารถรักษามาตรฐานการเล่น มาตรฐานผู้เล่นเพื่อให้ต่อสู้กับลีกได้ตลอดเวลา เราจะเห็นว่าพวกเขารักษาอันดับอยู่แถวนี้ได้ตลอดไม่หลุดไปจากนี้" 
"ฝากแฟนบอลให้เข้ามาส่งกำลังในสนามเยอะๆ เราจะพยายามทำเกมนี้ให้เป็นเกมความหวังของทุกคน และเป็นเกมที่ทุกคนมีความสุขที่สุด อยากเชิญชวนแฟนบอลที่อยู่ในจังหวัดหนองบัวฯ หรือพื้นที่ใกล้เคียงให้เข้ามาชมเกมสนามกันเยอะๆ ช่วยกันเป็นแรงผลักดันให้กับน้องๆ นักเตะ ได้มีกำลังกายกำลังใจที่ดีในการลงเล่นเกมพรุ่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด