:::     :::

คาร์ดินาลส์พร้อมรับฟังข้อเสนอเทรดดราฟท์อันดับ4

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต แบะท่าว่า อริโซน่ร คาร์ดินาลส์ พร้อมเจรจาเทรดดราฟท์อันดับ 4 แลกข้อตอบแทนที่สมเหตุสมผล

มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยินดีและเปิดกว้างที่จะรับฟังข้อเสนอเกี่ยวกับการเทรดดราฟท์อันดับ 4 ที่คาดว่าจะมีการพูดคุยกันมากขึ้นระหว่างการประชุมลีกประจำปีในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาร์ดินาลส์ ถือสิทธิอันดับ 4 ต่อจาก ชิคาโก้ แบร์ส, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แม้ 3 ทีมแรกจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้ก็ตาม แต่ตำแหน่งของ อริโซน่า ยังดีพอสำหรับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กชั้นดีหรือปีกนอกตัวท็อปๆของร่างดราฟท์ ซึ่ง ออสเซนฟอร์ต แบะท่าว่าพร้อมพูดคุยเรื่องธุรกิจเช่นกัน

'จะมีป้ายไฟนีออนขนาดใหญ่ที่บอกว่า 'เปิด และผมไม่ชอบให้มันกระพริบ มันทำให้ผมตาลาย แต่เราจะคอยฟังอยู่เสมอ' ออสเซนฟอร์ต กล่าวติดตลกในงานแถลงข่าวเคียงข้างเฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน 

'ผมคิดว่าเราจะพูดคุยกันอยู่เสมอ เราอาจไปไม่ถึงจุดที่ข้อตกลงสมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 4 หรือที่ใดก็ตามที่เรามีตัวเลือก แต่เราจะพูดคุยกันอยู่เสมอและถ้ามันสมเหตุสมผล ถ้ามันน่าดึงดูดสำหรับการสร้างทีมของเรา มันเป็นสิ่งที่เราจะพิจารณาอย่างแน่นอนไม่ว่าเราจะอยู่จุดไหนในร่างดราฟท์ก็ตาม'

ออสเซนฟอร์ต และทีมงานกำลังมุ่งหน้าสู่เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า เพื่อเข้าร่วมการประชุมลีกในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะมีการโหวตข้อเสนอกฎเกณฑ์ต่างๆและอาจมีการเคลื่อนไหวและเทรดดราฟท์ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 25-27 เมษายนนี้ที่เมืองดีทรอยท์ 

'ผมว่าสายโทรศัพท์เหล่านั้นเริ่มดังขึ้นนิดหน่อย ผมคงจะบอกว่ามันคงจะดำเนินต่อไปในสัปดาห์หน้าเมื่อเราลงไปที่ฟลอริด้าเพื่อการประชุมของบรรดาเจ้าของทีม'

'ผมคิดว่าทีมส่วนใหญ่อยู่ในจุดที่คล้ายกับเรา และเริ่มสรุปบอร์ดของพวกเขา และผลงานใน โพร เดย์ ถือเป็นชิ้นสุดท้ายในสนามเพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมิน'

'ดังนั้นผมจินตนาการว่าบทสนทนาบางส่วนเหล่านั้นจะยังคงดำเนินต่อไป แต่บอกตามตรงพวกเขาคงไม่จริงจังจนกว่าเราจะเริ่มเข้าสู่สัปดาห์ดราฟท์คล้ายปีที่แล้ว พวกเขาจะเทรดอัพอย่างแน่นอน แต่ผมคาดว่าจะดำเนินการที่นี่ต่อไปในเดือนหน้า' 

จากม็อคดราฟท์หลายสำนักคาดการณ์ว่า คาร์ดินาลส์ จะเลือก มาร์วิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ จาก โอไฮโอ สเตท ที่ถูกยกให้เป็นปีกนอกระดับท็อปของ คลาส นี้ หาก อริโซน่า ไม่เทรดดาวน์ แม้ว่า แฮร์ริสัน จะไม่มีส่วนร่วมกับ เอ็นเอฟแอล สเกาต์ คอมบายน์ หรือ โพร เดย์ ของ บัคอายส์ ก็ตาม

ออสเซนฟอร์ต ชื่นชมการตัดสินใจของ แฮร์ริสัน โดยกล่าวว่า 'ผมคิดว่าในการเตรียมตัวช่วงฤดูใบไม้ร่วงและเตรียมดราฟท์ ผมคิดว่านั่นเป็นการตัดสินใจส่วนตัวจริงๆ ที่ผู้เล่นต้องทำ'

'คุณรู้ไหม ผมเป็นแฟนตัวยงของข้อมูลดีๆที่เราสามารถมีได้ในกระบวนการดราฟท์จะดีกว่า แต่มันจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้เล่นไม่ทำเครื่องหมายทุกช่องสำหรับกระบวนการฤดูใบไม้ร่วง มันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย'

'ดังนั้นในกรณีของ มาร์วิน มันเป็นการตัดสินใจของเขา สิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับเขา ดังนั้นเราจึงเคารพในสิ่งนั้น และเราจะดำเนินการประเมินของเราต่อไป ไม่เพียงแต่ตัวเขาเท่านั้น แต่เป็นทุกดราฟท์เป้าหมาย และเราจะประเมินสิ่งดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ด้วยข้อมูลที่เรามี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด