:::     :::

งูเริ่มมอง'มินแจ'-สมอลลิ่งเติมหลัง

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ สเตฟาน เดอ ฟราย ได้ผลักดันให้สโมสรเริ่มพิจารณาการคว้าตัว คิม มิน-แจ และ คริส สมอลลิ่ง ในซัมเมอร์นี้

งูใหญ่ เริ่มมองไปยังฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนเท่านั้นสำหรับซีซั่นนี้ ลูกทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ นำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา ด้วยคะแนนห่าง 14 แต้ม และดูเหมือนว่าจะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ได้ไม่พลาด

ในระหว่างนี้ อินเตอร์ ยังคงจับตาดูการเหยียดเชื้อชาติที่เกี่ยวข้องกับ อแชร์บี้ ต่อไป โดยกองหลังตัวเก๋ายังคงประท้วงต่อความบริสุทธิ์ของตนเอง ขณะที่ เอฟไอจีซี สอบสวนเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติที่ถูกกล่าวหา โดยมุ่งเป้าไปที่ ฮวน เชซุส ของ นาโปลี ในเกมที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ ได้มองไปยัง 2 ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเสริมหลังบ้านช่วงซัมเมอร์ เมื่อทั้ง อแชร์บี้ และ เดอ ฟราย อาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ทำให้ คิม ของ บาเยิร์น และ สมอลลิ่ง ของ โรม่า ถูกพูดถึง

คิม เพิ่งย้ายจาก นาโปลี ไปยัง เสือใต้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สิ่งต่างๆ ในตอนนี้ยากกว่าช่วงต้นฤดูกาล และอนาคตของเขากับสโมสรเยอรมันก็ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์กับเทรนเนอร์ใหม่

สำหรับรายหลัง สัญญาของ สมอลลิ่ง กับ โรม่า จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025 และเขาก็ไม่ได้มีซีซั่นที่ง่ายเลย โดยพลาดไปถึง 29 เกม ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด