:::     :::

ลาปอร์ต้ามั่นใจสองชูเอาอยู่กับบาร์ซ่าต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ มีโอกาสเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าสัญญายืมตัวของทั้งคู่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ จะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อย แม้ว่ามันจะขึ้นกับการตัดสินใจของ แอตเลติโก มาดริด และ แมนฯซิตี้ ต้นสังกัดของนักเตะด้วยก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ ชูเอา กานเซโล่ ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่มีอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเจรจาอีกครั้งกับทีมตราหมีและทัพเรือใบสำหรับการรั้งนักเตะไว้กับสโมสรต่อไป 

ขณะที่ ลาปอร์ต้า แสดงความมั่นใจว่าทั้งสองชูเอาจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นเป็นอย่างน้อย แม้ว่ามันจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัดของนักเตะและสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรด้วยก็ตาม

'ผมคิดว่าพวกเขาจะอยู่ต่อไป ผมหวังว่า แอตเลติโก มาดริด จะไม่คัดค้านให้ ชูเอา เฟลิกซ์ อยู่กับเราต่อไป และผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะทำแบบนั้นเช่นกัน เรามีตัวแทนที่นั่นซึ่งกำลังแก้ไขปัญหานี้ จอร์จ เมนเดส และเขารู้ว่าเราตั้งใจจะทำงานร่วมกับนักเตะต่อไป'

'สิ่งที่ผมไม่สามารถบอกคุณได้ในตอนนี้ เพราะมันจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินอย่างมาก สำหรับเราที่จะเซ็นสัญญาหรือขยายสัญญายืมตัว มันจะเป็นส่วนของการขยายสัญญาที่กำหนดราคาไว้อย่างแน่นอน' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด