:::     :::

ควินน์ไม่เม้มคอมแมนเดอร์สจะเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน ควินน์ ยืนยันว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2024 เพียงแต่ยังไม่ลงลึกรายละเอียดเท่านั้น

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ไม่ปิดบังว่าพวกเขาจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้เพียงแต่ไม่ระบุว่าจะเกิดขึ้นตำแหน่งใดเท่านั้น ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมจะบอกว่ามันยุติธรรมที่จะจินตนาการว่าเราจะเลือกควอร์เตอร์แบ็ก' ควินน์ กล่าว 'เพื่อจะบอกว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน ผมคิดว่านั่นเป็นคำถามที่ดีกว่าสำหรับ (ผู้จัดการทั่วไป) อดัม (พีเทอร์ส)'

'ในหลายสัปดาห์หน้าจะคลี่คลาย จะมีการพูดคุยกันมากมาย และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงได้มีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมในการออออกไปพบบางคน เราจะทำสิ่งนั้นอีกในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ผมสนุกกับกระบวนการนั้นกับ อดัม และจะผ่านมันไป เขาเป็นคนที่เชี่ยวชาญสุดๆในตำแหน่งนี้ หน้าตาจะเป็นอย่างไร จะไปที่ไหน และการได้ผ่านกระบวนการนั้นมันเจ๋งมาก'

ขณะที่ ควินน์ กำลังทำงานร่วมกับ พีเทอร์ส สำหรับร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งพวกเขาจะต้องรอดูว่า ชิคาโก้ แบร์ส จะตัดสินใจอย่างไรกับตัวเลือกอันดับ 1 หลังการเทรด จัสติน ฟิลด์ส กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส นั่นหมายความว่าทีมพญาหมีจะเลือก เคเล็บ วิลเลียมส์ จาก ยูเอสซี เข้าทีมอย่างชัดเจน 

คอมแมนเดอร์ส อาจจะเลือก เจย์เด้น แดเนียลส์ ของ แอลเอสยู หรือ เดร้ค เมย์ จาก นอร์ท แคโรไลน่า หรือคนอื่น ซึ่งทั้ง ควินน์ และ พีเทอร์ส ยังต้องประเมินและทำการตัดสินใจอีกครั้งสำหรับตัวเลือกอันดับ 2 ของร่างดราฟท์ปี 2024 

'ผมยังมีงานอีกมากที่ต้องทำในพื้นที่นั้น' ควินน์ กล่าว 'อดัม ก้าวไปข้างหน้าไกลกว่าจะผ่านมันไปได้ แต่เราทุ่มเทอย่างหนักกับทีมของเราเอง และจากนั้นเป็นกระบวนการฟรีเอเจนต์ และตอนนี้ในขณะที่เรากำลังสรุปผลและอยู่ในขั้นตอนดราฟท์ของสิ่งต่างๆ เรายังคงมีการเยี่ยมชมมากขึ้น ผู้คนเข้ามา มันถึงเวลามากขึ้นแล้ว ดังนั้นผมว่าเราใกล้เข้ามาแล้ว แต่ถ้าจะบอกว่าเราถึงจุดนั้นแล้ว ยังไม่ใช่เลย' 

พีเทอร์ส ผู้จัดการทั่วไปปีแรกของ คอมแมนเดอร์ส มุ่งหน้าเข้าสู่ร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอลครั้งแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หลังความวุ่นวายในเดือนมีนาคม หลังการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็ก มาร์คัส มาริโอต้า, รันนิ่งแบ็ก ออสติน เอ็คเลอร์, ปีกใน แซ็ค เอิร์ตซ์, ไลน์แบ็กเกอร์ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ และเซฟตี้ เจเรมี่ ชินน์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ 

ขณะที่ แซม ฮาวเวลล์ ถูกเทรดกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ดังนั้น มาริโอต้า จึงถูกเติมเต็มห้องควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ เจ็ค ฟรอมม์ และคาดว่า คอมแมนเดอร์ส จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์อันดับ 2 แต่ พีเทอร์ส ก็พร้อมรับสายโทรศัพท์กับทีมที่ต้องการเทรดดราฟท์ดังกล่าวเช่นกัน

'ใช่, ผมจะบอกว่ามันดัง และเพราะอย่างที่คุณพูด ความสามารถของกลุ่มในปีนี้' ควินน์ กล่าว 'ดังนั้นผมคาดหวังว่าเขาจะรับสายเหล่านั้นในขณะที่มันดำเนินไป และโดยปกติแล้วมันไม่จำเป็นต้องช้ากว่าอันดับ 6 หรือ 7 แต่คนที่มักจะอยู่ใน 4 หรือ 5 อันดับแรก มีใครบางคนที่กำหนดเป้าหมายบางคนไว้'

'และผมคิดว่าส่วนใหญ่แล้วจะประมาณว่า 'เอาล่ะ ผมต้องรับมาให้ได้' หลายครั้งที่มันไม่เป็นแบบนั้น อย่างเช่น 'ขอบคุณที่โทรมา' แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ และคุณต้องทำการตรวจสอบสถานะเพื่อรับฟังและค้นหาเพื่อทำให้แน่ใจ มีบางอย่างที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด