:::     :::

อุนดาฟหวังเซ็นม้าขาวแบบถาวรเร็วสุด

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนีซ อุนดาฟ คาดหวังถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับ สตุ๊ตการ์ท เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้ว่ามันจะอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขาก็ตาม

เดนีซ อุนดาฟ หัวหอกป้ายแดงทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ สตุ๊ตการ์ท หลังย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้และทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมม้าขาวจนถูกเรียกตัวติดทัพอินทรีเหล็กครั้งแรก ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อุนดาฟ ฉายฟอร์มเด่นกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยการทำ 15 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 25 เกม ก่อนถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีครั้งแรกและกองหน้าวัย 27 ปีลงประเดิมสนามฐานะสำรองช่วงนาที 80 ของเกมบุกชนะ ฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันเสาร์

ตามรายงานระบุว่า สตุ๊ตการ์ท มีอ็อปชั่นเซ็นถาวรกับ อุนดาฟ ด้วยมูลค่าราว 13-15 ล้านยูโร ทีมม้าขาวสามารถรั้งตัวกองหน้าวัย 27 ปีไว้กับทีมระยะยาวได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงหรืออีกทางเลือกหนึ่งคือการย้ายสังกัดของ เซรู กีราสซี่ จึงจะมีเงินทุนสำหรับการเซ็นสัญญา อุนดาฟ ที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเล่นกับทีมม้าขาวต่อไป

'ยิ่งเป็นไปได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น แต่มันเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างช้า ผมไม่สามารถตัดสินใจได้เพียงลำพัง เพราะมีฝ่ายอื่นที่คุณต้องพูดคุยด้วย เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมพยายามจะไม่กดดันตัวเองและรู้สึกผ่อนคลาย ถ้ามันเร็ว มันก็เร็ว และถ้ามันใช้เวลานานกว่านั้น มันก็เป็นแบบนั้น คุณคงได้แต่หวังว่ามันจะได้ผลอย่างที่คุณต้องการ' อุนดาฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด