:::     :::

ม็อตต้าภูมิใจถูกหลายสโมสรใหญ่จับตา

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ โบโลญญ่า รู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างมากที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ อาทิ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น

ม็อตต้า อดีตกองกลางที่เล่นให้ทีมชาติบราซิลตามแผ่นดินเกิด และเปลี่ยนไปรับใช้ทีมชาติอิตาลีในเวลาต่อมา เริ่มต้นงานโค้ชกับทีมชุดยู-19 ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สโมสรสุดท้ายก่อนแขวนสตั๊ด จากนั้นก็กลับมาทำงานในอิตาลี คุมทีม เจนัว, สเปเซีย และ โบโลญญ่า

โค้ชหนุ่มวัย 41 ปี เข้ามาคุมทีม โบโลญญ่า เมื่อเดือนกันยายนปี 2022 ต่อจาก ซินิซ่า มิไฮโลวิช ผู้ล่วงลับ พาทีมจบอันดับ 9 ในฤดูกาล 2022-23 และซีซั่นนี้กำลังบินสูงอยู่อันดับ 4 หลังผ่านไป 29 เกม ท้าทายพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก

จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ ม็อตต้า จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน และ นาโปลี

"แน่นอนว่าผมมีความสุขและภาคภูมิใจ เป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ และการเป็นที่ยอมรับสำหรับทุกสิ่งที่ทีมของเราทำ ไม่ใช่แค่เรื่องผลการแข่งขัน แต่รวมถึงแนวทางที่เราบรรลุผลในสนามด้วย"

"ผมรู้สึกดีมากๆ และไม่ได้คิดเรื่องอนาคตของตัวเองเลยจริงๆ เพราะเรากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และผมก็ต้องการสนุกกับช่วงเวลานี้อย่างเต็มที่"

"เมื่อเวลานั้นมาถึง ผมจะคิดเรื่องอนาคต" ม็อตต้า วัย 41 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})