:::     :::

ยูเว่อาจหนีบเฮาเซ่นยื่นซื้อคอปไมเนอร์ส

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส อาจใช้ ดีน เฮาเซ่น ปราการหลังดาวรุ่ง อยู่ในข้อเสนอขอซื้อ เทิน คอปไมเนอร์ส กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อตาลันต้า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส หวังชิงความได้เปรียบในการแย่งตัว คอปไมเนอร์ส ด้วยการเสนอ เฮาเซ่น เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเนื้อหอมอยู่ในข้อเสนอให้ อตาลันต้า รับไปพิจารณา

คอปไมเนอร์ส กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่ได้เปรียบเรื่องกำลังทรัพย์ นั่นทำให้ ยูเวนตุส ต้องวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อชิงความได้เปรียบในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

อตาลันต้า ตั้งราคาขาย คอปไมเนอร์ส สูงถึง 60 ล้านยูโร ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ ยูเวนตุส จะแข่งขันกับสโมสรพรีเมียร์ลีก ดังนั้นการใช้ เฮาเซ่น เข้ามาอยู่ในข้อตกลงเพื่อลดหย่อนค่าตัวลงมา จึงน่าจะเป็นทางออกที่ดี

ปัจจุบัน เฮาเซ่น เล่นอยู่กับ โรม่า ในสัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด ดังนั้นเซนเตอร์แบ็กวัย 18 ปีที่เปลี่ยนใจจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปเล่นให้ทีมชาติสเปน จะต้องกลับไป ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})