:::     :::

มาร์ก้าปั่นบาเยิร์นพร้อมจ่าย100ล้านยูโรแลกอาเราโฮ

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจยอมขาย โรนัลด์ อาเราโฮ หากมีข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโรมาถึงสโมสรตามการกล่าวอ้างของสื่อเมืองกระทิง

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งให้ บาร์เซโลน่า รับทราบว่าพวกเขายินดีจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ โรนัลด์ อาเราโฮ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพียงแต่ยังไม่ใช่การยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการเท่านั้น

บาร์เซโลน่า ทราบดีถึงความสนใจ อาเราโฮ ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังทีมอาซูลกราน่าเคยบอกปัดข้อเสนอจากทีมเสือใต้ถึง 2 ครั้งในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าด้วยสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรอาจบีบให้พวกเขาจำต้องขายแนวรับวัย 24 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานของมาร์ก้าอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งให้ บาร์เซโลน่า รับทราบผ่านคนกลางว่าพวกเขาพร้อมจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ อาเราโฮ ในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ทีมเสือใต้ต้องการสื่อสารถึงความตั้งใจของพวกเขา

ขณะเดียวกันการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ อาเราโฮ ทดแทนสัญญาปัจจุบันที่มีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 หยุดชะงักลงชั่วคราว เนื่องจากสโมสรยังต้องรอความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินก่อน

นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่อบางสำนักของเยอรมนีอ้างว่า อาเราโฮ อาจไม่มีความสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไป หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ที่มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแนวรับทีมชาติอุรุกวัยกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเสือใต้หลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})