:::     :::

สตานิชิชโฟกัสแค่ปัจจุบันยังไม่คิดถึงอนาคต

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยซิป สตานิชิช มีความมุ่งมั่นในการนำ เลเวอร์คูเซ่น ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ก่อนจะคิดถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังจากนั้น

โยซิป สตานิชิช กองหลังทีมชาติโครเอเชียเปิดเผยว่าเขาขอโฟกัสแค่ปัจจุบันกับ เลเวอร์คูเซ่น เท่านั้น โดยยังไม่มีความคิดเกี่ยวกับอนาคตในอาชีพค้าแข้งของตนเองแต่อย่างใด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สตานิชิช ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร โดยกองหลังชาวโครแอตมีส่วนร่วมกับการลุ้นความสำเร็จทั้ง 3 รายการอย่าง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูโรปาลีก 

เนื่องจากสัญญายืมตัวของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งกองหลังวัย 23 ปีกำลังรอดูว่าใครจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาต่อไป

ปัจจุบัน สตานิชิช ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 หาก เลเวอร์คูเซ่น ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ ฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค สามารถเรียกร้องค่าตอบแทนที่เหมาะสมได้หากทีมเสือใต้ไม่ปล่อยนักเตะย้ายแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม สตานิชิช ยืนยันว่าเขาโฟกัสกับปัจจุบันเท่านั้นโดยเฉพาะการไล่ล่าความสำเร็จร่วมกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนจะคิดเรื่องอนาคตของตนเองหลังจากนั้น

'ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย (อนาคตของเขา) ฤดูกาลยังอีกยาวไกล เรายังอยู่ในการแข่งขันทั้ง 3 รายการ นั่นคือโฟกัส แล้วจากนั้นศึกยูโรก็มา จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้คงต้องติดตามกันต่อไป'

'แน่นอนว่าสถานการณ์เป็นแบบนั้นจนผมต้องกลับ (ไป บาเยิร์น) แต่ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ ธุรกิจดำเนินไปอย่างรวดเร็วมาก วันหนึ่งผมอยู่ที่นั่น วันรุ่งขึ้นผมก็จากไป แล้วเราจะได้เห็นกัน' สตานิชิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด