:::     :::

ชีรูด์โอเคสัญญาแอลเอเอฟซีลุยเมเจอร์ลีก

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าตัวเก๋า ตอบตกลงสัญญาระยะเวลา 18 เดือนของ แอลเอ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวย้ายไปเล่นเมเจอร์ลีกในเดือนกรกฏาคม

ชีรูด์ ในวัย 37 ปี จะหมดสัญญากับต้นสังกัด เอซี มิลาน ในวันที่ 30 มิถุนายน จากนั้นจะมีอิสระในการตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ ซึ่งเป้าหมายของกองหน้าชาวฝรั่งเศสคือการปิดท้ายอาชีพนักฟุตบอลในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ชีรูด์ ตอบรับข้อเสนอของ ลอส แองเจลิส เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยข้อตกลงพื้นฐานมีระยะเวลา 18 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ไปจนถึง 30 ธันวาคม ปี 2025 เมื่อถึงเวลานั้น อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็จะอายุ 39 ปี
ปัจจุบัน ชีรูด์ ยังคงมีบทบาทสำคัญในทีม มิลาน อย่างมาก ยิงไปแล้ว 14 ประตูรวมทุกรายการ เป็นผู้นำดาวซัลโวของ รอสโซเนรี่ ในฤดูกาลนี้ รวมแล้วเป็น 46 ประตูกับ 20 แอสซิสต์จาก 121 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ปี 2021
ขณะเดียวกัน ชีรูด์ ก็ยังคงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส และคาดว่าจะอยู่ในทีมชุดยูโร 2024 เป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้าย หลังจากทำประตูแรกในปี 2024 กับทีมเลส์ เบลอส์ เกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ชิลี 3-2 เป็นการเพิ่มสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติเป็น 57 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด