:::     :::

มัทเธอุสแนะบาเยิร์นพิจารณารังนิก

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรียควรเป็นอีกในตัวเลือกพิจารณาหาตัวแทน โธมัส ทูเคิ่ล ของทีมเสือใต้ตามมุมมองของตำนานทีมอินทรีเหล็ก

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งชาวเยอรมันแนะนำทีมเก่า บาเยิร์น มิวนิค ว่าควรพิจารณา ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรียวัย 65 ปีเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลัง โธมัส ทูเคิ่ล จะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาตัวแทนของ ทูเคิ่ล ที่จะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทีมเสือใต้มี ชาเบียร์ อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกแรก แม้จะมีความเชื่อภายในทีม เลเวอร์คูเซ่น ว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะทำงานกับทีมห้างยาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลก็ตาม 

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ได้พูดคุยเบื้องต้นกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ ไบรท์ตัน ด้วยเช่นกัน

ส่วน มัทเธอุส แนะนำทีมเก่าว่าควรพิจารณา รังนิก เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หลังเทรนเนอร์วัย 65 ปีเคยสร้างชื่อในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ ฮอฟเฟนไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนหน้านี้ ปัจจุบันเขาทำงานฐานะบอสทีมชาติออสเตรีย 

'จริงๆแล้ว เขาประสบความสำเร็จมาตลอดและทำทีมเล่นฟุตบอลน่าดึงดูด เขาอาศัยนักเตะอายุน้อยซึ่งเป็นจุดที่ บาเยิร์น ต้องการไป ราล์ฟ รังนิก ควรอยู่ในลิสต์ที่ มักซ์ เอเบิร์ล รวบรวมไว้' มัทเธอุส กล่าว

อย่างไรก็ตามแนวทางการทำงานของ รังนิก ไม่น่าจะเข้ากันได้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการเรียกร้องอำนาจในการบริหารจัดการทีมของเทรนเนอร์วัย 65 ปี ต่างจากแนวทางการบริหารงานของทีมเสือใต้และเกือบจะรับประกันได้ว่า อูลี่ เฮอเนส จะไม่พิจารณาเลือก รังนิก มารับงานนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด