:::     :::

เจ้าของเจ็ตส์พร้อมเก็บวิลสันต่อไปหากไร้ทีมเทรด

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมเลี้ยงดู แซ็ค วิลสัน ต่อไปหากไม่มีทีมใดทำข้อตกลงเทรดควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม เนื่องจากมีค่าจ้างการันตีสูงถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

วูดดี้ จอห์นสัน เจ้าของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่า แก๊ง กรีน พร้อมจะเก็บ แซ็ค วิลสัน ไว้กับทีมต่อไป หากไม่มีคู่ค้าเจรจาเทรดอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เจ็ตส์ อนุญาตให้ วิลสัน หาทีมเทรดตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อพิจารณาจากการเล่นของเขาและเงินรับประกันเงินเดือนมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐของเขาจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีทีมใดเต็มใจทำธุรกิจกับ แก๊ง กรีน เว้นแต่ว่า นิวยอร์ค จะยอมจ่ายเงินค่าจ้างส่วนใหญ่เท่านั้น

'ถ้าเราไม่เทรดเขา เราจะเก็บเขาไว้ต่อไป' จอห์นสัน กล่าวถึง วิลสัน ที่คาดว่าน่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2024 ฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือสาม 

จอห์นสัน เคยคร่ำครวญว่า เจ็ตส์ จำเป็นต้องมีควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่ไม่มีในปีที่แล้ว หลัง วิลสัน ทำผลงานไม่สมราคาดราฟท์รอบแรก จากการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก่อน โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปจะตอบสนองทันทีด้วยการเซ็นสัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ มารับบทแบ็คอัพคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมรู้สึกแย่กับ แซ็ค ในแง่หนึ่ง เพราะปีที่แล้วมันคงจะดีมาก มันคงเป็นครั้งแรกที่เขาจะได้นั่งดูอาจารย์ในที่ทำงาน และเขาไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลย' จอห์นสัน กล่าว 'เขาอยู่ในกองไฟตั้งแต่วันแรก และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ เขาต้องอยู่ในจุดที่สังเกตได้สักพัก เขามีทักษะ เขาสามารถทำทุกอย่างได้ มีเหตุผลที่เราดราฟท์เขาที่อันดับ 2 และผมมีความมั่นใจว่าเขาจะไปถึงจุดนั้นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด