:::     :::

เทนฮากโอ๋"แรช"สำคัญเสมอแม้เพิ่งเล่นอังกฤษ15นาที

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รีบโอ๋กองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ให้เสียเซลฟ์หลังจากช่วงเบรกทีมชาติอังกฤษที่ผ่านมาถูกส่งแข่งเพียง 15 นาที ท่ามกลางเสียงวิจารณ์เชิงลบ

แรชฟอร์ด ถูกใช้เพียงท้ายเกมอุ่นเครื่องแพ้ บราซิล 0-1 ส่วนนัดเสมอ เบลเยียม 2-2 ทางผจก.ทีมชาติ แกเร็ธ เซาธ์เกต บอกอยากลองให้โอกาสคนอื่นได้แสดงศักยภาพ 

นำมาซึ่งกระแสว่าดาวยิงวัย 26 ปีอาจหลุดโผจากชุดยูโร 2024 หากผลงานลุ่มๆดอนๆ แบบนั้น แน่นอน ‘อีทีเอช’ ต้องออกมาป้องเด็กในสังกัด 

“มันขึ้นกับผจก.ทีมชาติอังกฤษว่าจะส่งเขาแข่งเกมนั้นๆไหม แต่แน่นอน หมอนั่นตระหนักว่าตำแหน่งดังกล่าวการแข่งขันสูง แล้วก็แน่นอนอีกเช่นกันว่าโอกาสจะมาถึงเอง” การกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบรนท์ฟอร์ด (30 มี.ค.)


“ผมคิดว่า มาร์คัส ได้รับความดีความชอบมากมายก่อนหน้านี้เพราะมีส่วนร่วมไปหลายหน สร้างผลงานอันน่าทึ่งทั้งแก่ทีมชาติอังกฤษและแก่เรา ซึ่งก็แหงล่ะว่าเขาต้องการไปอยู่สารบบใช้งาน”

“แต่ก็เห็นว่า แรชฟอร์ด ต้องการเป็นผู้ชนะ ต้องการได้ชื่อว่าเป็นผู้ชนะกับเรา อยากคว้าถ้วยรางวัล แล้วเราก็อยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้น” 

“มาร์คัส ยังต้องการเล่นชปล. ดังนั้นแน่นอนนักเตะอยากมีส่วนร่วมและต้องการแสดงผลงาน”  

ฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นน่าผิดหวังของกองหน้าวัย 26 ปี เพราะนักเตะทำได้เพียง 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ตลอดการลงสนาม 35 นัดที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด