:::     :::

สปอร์ติ้งเรียกค่าตัวโยเคอเรส80ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โยเคอเรส ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน ถูกต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 80 ล้านยูโร ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาที่มีอยู่

ซันเดย์ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า สปอร์ติ้ง ไม่ปิดโอกาสขาย โยเคอเรส ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งย้ายมาเพียงแค่ปีเดียว หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ต้องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น

โยเคอเรส ยิงไปมากถึง 37 ประตูกับ 14 แอสซิสต์จาก 50 เกมให้กับสโมสรและทีมชาติ ในจำนวนนั้นเป็น 22 ประตูจาก 24 เกมพรีเมร่า ลีกา หลังย้ายมาจาก โคเวนทรี ซิตี้ ค่าตัวราวๆ 20 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว 

ก่อนหน้านี้ โยเคอเรส ถูกจับตาจากแมวมองของหลายสโมสร ในจำนวนนั้นมี อาร์เซน่อล, เชลซี, เอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจ และพร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

แม้สัญญาปัจจุบันของ โยเคอเรส มีเงื่อนไขฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร แต่สื่อโปรตุเกสคาดการณ์ว่า สปอร์ติ้ง น่าจะพอใจพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาที่ 80 ล้านยูโร แม้ยังคงเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปก็ตาม

สำหรับ โยเคอเรส เคยเล่นอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ก่อนย้ายไป โคเวนทรี ในแชมเปี้ยนชิพ และเชื่อว่ากองหน้าวัย 25 ปีต้องการกลับไปพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษ และสร้างชื่อในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด