:::     :::

แจ๊ซส่อปิดเทอมมาร์คคาเน่นหลังบาดเจ็บไหล่

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลารี่ มาร์คคาเน่น อาจจะไม่กลับมาลงเล่นอีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีของ ยูท่าห์ แจ๊ซ บาดเจ็บไหล่ขวา

ยูท่าห์ แจ๊ซ จะรอประเมินอาการบาดเจ็บไหล่ขวาของ เลารี่ มาร์คคาเน่น ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะปิดสวิตซ์ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์คคาเค่น เริ่มรู้สึกถึงอาการบาดเจ็บไหล่ขวาของเขาในเกมพ่าย ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา และ แจ๊ซ จะรอประเมินอาการของฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ในขณะที่ ยูท่าห์ พ่าย 11 จาก 12 เกมล่าสุดจนหมดโอกาสลุ้นตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟแล้ว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะพิจารณาดึง มาร์คคาเน่น กลับมาลงคอร์ตอีกครั้ง

ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนมากสุดของ แจ๊ซ ในฤดูกาลนี้ จากการทำเฉลี่ย 23.2 คะแนนและ 8.2 รีบาวด์ต่อเกม แต่สถิติเหล่านี้ลดลงไปเล็กน้อยจากซีซั่นก่อนที่เขามีชื่อติด ออล-สตาร์ และได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการมากสุด ทว่าการบาดเจ็บทำให้ประสิทธิภาพของเขาลดลง

มาร์คคาเน่น มีสัญญารับประกันบางส่วนมูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับฤดูกาลหน้า แต่ แจ๊ซ จะทำงานร่วมกับเขาในการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี ซึ่ง แดนนี่ แอนจ์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ ยูท่าห์ มองเขาเป็นหนึ่งในแกนหลักของการสร้างทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})