:::     :::

เป๊ปรับเรือสร้างสรรค์เกมได้ไม่เยอะ

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมไม่ได้มีการสร้างสรรค์เกมมากสักเท่าไหร่ ในนัดนี้เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

"เราได้แต้ม เราพยายามแล้ว เราไม่ได้สร้างสรรค์มากสักเท่าไหร่ พวกเขาก็ไม่ได้ทำอะไรได้มากมาย พวกเขาตั้งรับแน่นมาก เราไม่สามารถแกะการเพรสซิ่งสูงได้ เพราะบอลแรก พอบอลสองพวกเขาก็มาแล้ว พวกเขามีคุณภาพ และสภาพร่างกายดีมาก"

"พวกเขามีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้งที่เป็นจังหวะจากรับเป็นรุกเมื่อเราเสียบอลไปหนึ่งหรือสองครั้ง แต่ใช่ มันเป็นเกมที่สูสี เราเป็นอย่างที่เราเป็น เราพลาดเล็กน้อยในพื้นที่สุดท้ายแต่มันไม่ง่ายเลย กองหน้าต้องวิ่งกลับมากับ โรดรี้ ลูกครอสที่พวกเขามีก็ดีมาก ทั้งสภาพร่างกาย และความเข้มข้น"

"เกมล่าสุดที่เอมิเรตส์ก็คล้ายๆ กัน เราพยายามสร้างสรรค์เพิ่มอีกแต่มันไม่ง่ายเลย พวกเขามีผู้เล่นที่ดีในการป้องกันแบบที่พวกเขาทำและพวกเขาก็เพรสซิ่งสูงด้วย พวกเขายอดเยี่ยมมากในสิ่งที่พวกเขาทำ"

"เมื่อเราเจาะพวกเขาจากปีกหรือ ฮาแลนด์ และเข้าไปข้างใน จอร์จินโญ่ กับ ไรซ์ อยู่ตรงนั้น พื้นที่มีน้อยมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นจ่าฝูงของลีก ตอนนี้คือ ลิเวอร์พูล แต่ฤดูกาลที่แล้ว หรือฤดูกาลนี้พวกเขาก็เล่นได้ดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด